PC Quảng Nam tích cực chuẩn bị nguồn, lưới điện

01/04/2020 09:42 GMT+7

Được PC Quảng Nam giao, Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế vừa thay thế 4,8 km dây dẫn nằm trong cung đoạn đường dây 110kV Tam Anh - Dốc Sỏi.

Đội đã hoàn thành công trình sớm hơn 1 ngày so với kế hoạch, đảm bảo khối lượng, chất lượng yêu cầu kỹ thuật.
Trong quý 1/2020, Đội cũng đã bảo dưỡng 3 TBA 110kV. Nhờ áp dụng công nghệ vệ sinh hotline nên thời gian qua, lưới điện 110kV của PC Quảng Nam đã vận hành hiệu quả cao, số lần cắt điện để bảo dưỡng thiết bị giảm gần 40% thời gian so với các năm trước.
KCN Bắc Chu Lai có nhiều nhà máy sản xuất lớn, tiêu thụ hằng năm khoảng 200 triệu kWh, dự kiến sau dịch bệnh Covid-19 sẽ phục hồi sản xuất. Những ngày qua, Điện lực Núi Thành đã tập trung nhân lực, phương tiện để bảo dưỡng hệ thống điện, đảm bảo an toàn vận hành các xuất tuyến của TBA 110kV Kỳ Hà, đảm bảo đáp ứng nhu cầu điện của các doanh nghiệp.
Điện lực Duy Xuyên cũng đồng loạt ra quân bảo dưỡng lưới điện các xuất tuyến 471, 472E158; vệ sinh bảo dưỡng các TBA tại các cụm công nghiệp Đông Yên, Tây An, đảm bảo cấp điện ổn định cho các khách hàng dùng điện lớn... Điện lực Trà My bảo dưỡng 6 máy biến áp và 1 trạm trung gian, giúp các thiết bị vận hành ổn định và tin cậy hơn. Đơn vị cũng đã đầu tư cấy TBA để giảm bán kính cấp điện, nâng cao chất lượng điện và giảm tổn thất lưới điện hạ áp ở các xã Trà Tân, Trà Bui và Trà Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.