PC Quảng Nam tập trung hoàn thành các dự án cải tạo lưới điện

25/03/2020 16:07 GMT+7

Năm 2020, để đảm bảo cấp điện góp phần tích cực vào sự thành công của các sự kiện lớn trong năm, PC Quảng Nam đã có kế hoạch củng cố các trạm biến áp nguồn 110kV và hệ thống lưới điện toàn tỉnh.

Đặc biệt, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) tập trung hoàn thành hàng loạt dự án cải tạo lưới điện trong 6 tháng đầu năm.
Theo đó, PC Quảng Nam tiếp tục tranh thủ các nguồn vốn đầu tư của ngành Điện để giải quyết các vấn đề nóng như chống quá tải các đường dây và trạm biến áp (TBA), tăng cường đầu tư thiết bị để kết nối lưới điều khiển từ xa, củng cố lưới điện miền núi phía Tây Quảng Nam, cấp điện các phụ tải lớn đầu tư mới ở vùng đông và Khu kinh tế mở Chu Lai. PC Quảng Nam cải tạo, xây dựng mới và sửa chữa 291 TBA, trên 625 km đường dây trung thế và hạ thế, 1,5 km đường dây 110 kV với tổng vốn đầu tư hơn 346 tỉ đồng.
Đây là khối lượng rất lớn có ý nghĩa rất tích cực trong việc nâng cao năng lực hạ tầng lưới điện, đáp ứng mục tiêu đảm bảo cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển KT-XH, đòi hỏi PC Quảng Nam phải nỗ lực cao mới hoàn thành đúng tiến độ. Việc tổ chức thi công không để xảy ra trả lưới trễ, hạn chế thấp nhất việc phát sinh công tác để tất cả khách hàng đều được thông báo tạm ngừng cung cấp điện đúng quy định, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp và người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.