PC Quảng Nam nhận cờ “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền

18/01/2020 18:41 GMT+7

Đảng bộ cơ sở Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) là 1 trong 5 đơn vị trong toàn tỉnh vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam tặng cờ “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” 5 năm liền (2015 - 2019).

Để có được vinh dự này, 5 năm qua, trong điều kiện nhiều khó khăn, thách thức, Đảng bộ PC Quảng Nam đã bám sát và cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng bộ công ty để lãnh đạo, triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực; đảm bảo cho hoạt động quản lý, điều hành của công ty đi vào nền nếp, có hiệu quả thiết thực; thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện đáp ứng nhu cầu phát triển KT-XH của tỉnh, hoàn thành chương trình điện khí hóa nông thôn.
Đến năm 2018, 100% số xã có điện lưới quốc gia, về đích trước 2 năm theo kế hoạch của tỉnh đề ra và góp phần thực hiện chủ trương xây dựng nông thôn mới của tỉnh với 85 xã đạt tiêu chuẩn nông thôn mới. 5 năm qua, sản lượng điện thương phẩm của công ty đạt 8,340 tỉ kWh, tốc độ tăng trưởng bình quân 11,52%/năm, vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra.
Về công tác xây dựng Đảng, toàn Đảng bộ đoàn kết thống nhất; các đoàn thể hoạt động tích cực, đúng trọng tâm theo sự chỉ đạo của Đảng ủy; thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.