PC Quảng Nam hỗ trợ xây dựng 2 nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

20/11/2019 09:44 GMT+7

Ngày 19.11, ông Phan Văn Tuấn, Phó giám đốc PC Quảng Nam phối hợp với lãnh đạo xã A Vương (H.Tây Giang, Quảng Nam) tổ chức lễ bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa tại xã A Vương.

Với mong muốn tiếp thêm động lực cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống và an tâm hơn trong mùa mưa bão, qua hơn 6 tháng thi công, 2 ngôi nhà này đã được hoàn thành. PC Quảng Nam đã bàn giao 2 ngôi nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông A Lăng Nới (thôn Ga'Lâu) và hộ gia đình ông A Rất Đhóc (thôn L'Gôm), với mức hỗ trợ mỗi gia đình 30 triệu đồng.
Là một đơn vị kết nghĩa, gắn bó nhiều năm qua, PC Quảng Nam luôn thấu hiểu, đồng cam cộng khổ và sẻ chia với những khó khăn của chính quyền và nhân dân xã A Vương. Từ sự đóng góp của CBCNV, PC Quảng Nam luôn đồng hành, tích cực hỗ trợ tinh thần và vật chất nhằm hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn xã.
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, đợt này, PC Quảng Nam cũng hỗ trợ kinh phí đào tạo lớp đại học cho cán bộ xã A Vương là 11 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.