PC Quảng Nam: Hỗ trợ dịch vụ ‘tri ân khách hàng’ năm 2019

10/12/2019 16:08 GMT+7

Thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2019, PC Quảng Nam tiếp tục triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng điện và đóng góp vì cộng đồng xã hội.

Điển hình như Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Nam đã triển khai miễn phí công tác vệ sinh bảo dưỡng lưới điện của một số khách hàng lớn, nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Điện lực Đại Lộc đã vệ sinh công nghiệp trạm biến áp không cắt điện miễn phí cho 5 khách hàng lớn trên địa bàn đơn vị quản lý. Điện lực Thăng Bình vừa tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí 5 trạm biến áp của khách hàng lớn. Bên cạnh đó, đơn vị đã hỗ trợ 30% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho hơn 50 khách hàng đăng ký cấp điện mới trong tháng 11. Điện lực Núi Thành đã thực hiện cấp điện cho 15 khách hàng đăng ký theo hình thức trực tuyến và hỗ trợ giảm 30% nhân công cho hơn 60 khách hàng đăng ký mua điện mới.
Thông qua các hoạt động này, hình ảnh người thợ điện thêm gần gũi, trách nhiệm với người dân và doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.