OSI Vietnam tái khởi động chương trình ‘Học bổng cho người tiên phong’

19/03/2021 08:00 GMT+7

Dịch Covid-19 đang được kiểm soát và nhu cầu du học chuẩn bị bắt đầu. OSI Vietnam đang khởi động lại chương trình “học bổng cho người tiên phong” với tổng giá trị học bổng lên tới 150 tỉ đồng tại hơn 300 trường học quốc tế.

150 tỉ đồng học bổng từ 300 trường quốc tế

Mặc dù ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh nhưng với kinh nghiệm của một tổ chức giáo dục quốc tế uy tín với hơn 20 năm làm tư vấn du học, OSI Vietnam đã đưa ra gói giải pháp ‘chưa từng có tiền lệ’ rất có lợi cho người học. Đó là chương trình “Học bổng cho người tiên phong”.
ThS Lê Bảo Thắng - Giám đốc OSI Vietnam, cho biết tính đến nay đã có hơn 300 trường đại học, cao đẳng tại các quốc gia: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, châu Âu… tham gia đồng hành cùng chương trình với tổng giá trị học bổng lên tới 150 tỉ đồng. Từ khi chương trình được khởi động (tháng 7.2020), đã có hàng trăm hồ sơ đăng ký. Hàng trăm suất học bổng 100%, 90%, 80%, 70%...cũng đã được kết nối. “Chương trình đã tạo động lực, hỗ trợ và đồng hành cả về vật chất lẫn tinh thần cho các bạn học sinh, sinh viên (HS-SV), giúp các em có cơ hội tiếp bước trên con đường chinh phục tri thức, hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”, ThS Lê Bảo Thắng chia sẻ.
2.	Trao học bổng cho các em đạt từ 60%-100%

Trao học bổng cho các em đạt từ 60%-100%

OSI Vietnam cung cấp

Theo ThS Lê Bảo Thắng, khi chương trình đợt 1 kết thúc vào ngày 31.12.2020, nhiều phụ huynh, học sinh trên cả nước đã liên hệ bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa kịp nộp hồ sơ tham gia. “Mỗi ngày đều có hàng chục phụ huynh và học sinh gọi điện, gửi email đến OSI Vietnam đề nghị tiếp tục gia hạn và mong muốn đem “Học bổng cho người tiên phong” quay trở lại để họ có thêm cơ hội”, ông Thắng nói và cho biết OSI Vietnam rất cảm kích trước những nhu cầu, nguyện vọng chính đáng đó.

Tiếp tục nhận hồ sơ “Học bổng cho người tiên phong”

Nhiều phụ huynh và học sinh cho biết được du học để trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế là điều họ mong chờ nhất. Thực tế vừa qua, bối cảnh dịch bệnh đã buộc nhiều trường quốc tế chuyển sang hình thức học tập online. Tuy nhiên, việc học trực tuyến chỉ là giải pháp tình thế và hiệu quả không như mong đợi. Du học không chỉ là tiếp nhận kiến thức, kỹ năng mới mẻ, hiện đại mà quan trọng hơn là sự trải nghiệm, hội nhập vào nền văn hóa đa quốc gia để trở thành công dân toàn cầu. “Trước những nhu cầu tha thiết và nguyện vọng chính đáng của đông đảo phụ huynh, học sinh, chúng tôi rất vui mừng và tự hào thông báo, bắt đầu từ ngày 15.1.2021, chương trình ‘Học bổng cho người tiên phong’ chính thức tái khởi động với nhiều thông tin tích cực”, ông Thắng nói và cho biết chương trình thực sự là bước đệm hiệu quả cho nhiều du học sinh, đặc biệt là giảm được “gánh nặng tài chính” trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.
Theo đó, mức học bổng của chương trình lên tới 70% - 100% học phí và sinh hoạt phí, áp dụng cho các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore và châu Âu.
3.	Tư vấn chuẩn bị trước khi lên đường du học để hạn chế các rủi ro

Tư vấn chuẩn bị trước khi lên đường du học để hạn chế các rủi ro

OSI Vietnam cung cấp

ThS Lê Bảo Thắng cho hay, để có cơ hội nhận học bổng, các em HS-SV có thể đăng ký từ hôm nay để OSI Vietnam phối hợp với các trường xét duyệt học bổng cho kỳ học mong muốn. Đồng thời, OSI Vietnam cũng đang tổ chức tư vấn chọn ngành, chọn trường, các dịch vụ hỗ trợ 24/24, pre-departure, dịch vụ hỗ trợ đặt vé máy bay, hỗ trợ sân bay... “OSI Vietnam còn cung cấp các dịch vụ đặc biệt như chuyển trường, chuyển ngành, homestay và miễn phí phí dịch vụ đối với hồ sơ du lịch các nước cho người thân trực hệ...”, ông Thắng nhấn mạnh.
Trải qua hơn một năm biến động do Covid-19, các em HS-SV cũng như phụ huynh phần nào “thấm” với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch. Tuy nhiên, tại OSI Vietnam, ban lãnh đạo cũng như các chuyên gia tư vấn đã tận tâm, cam kết trách nhiệm và đồng hành, hỗ trợ liên tục với cả hai phía (người học và phụ huynh). “Điều tự hào là 100% HS-SV của chúng tôi đều an toàn tuyệt đối, liên tục việc học, và thậm chí có nhiều em đạt kết quả tốt, xuất sắc”, ThS lê Bảo Thắng cho biết.
Hiện nay, tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt trên toàn cầu, các chương trình tiêm chủng vắc xin đang được áp dụng hiệu quả, các trường học mở cửa trở lại và có những biện pháp phòng dịch “chuyên nghiệp” hơn. Tín hiệu rõ nhất là mỗi ngày OSI Vietnam tiếp nhận nhiều phụ huynh học sinh cũ trở lại tiếp tục kế hoạch du học; các phụ huynh học sinh mới đã tiến hành các bước thủ tục cho việc nhập học mùa hè và màu thu năm 2021. Một số phụ huynh học sinh thì “cẩn thận” hơn, chọn mùa tháng 1.2022 cho con em mình. “Chúng tôi cho rằng, du học (và cả du lịch) đã bắt đầu trở lại và sẽ dần bình thường với các điều kiện phù hợp mới. Trong đó, sự hỗ trợ và chào đón từ trường học tại các nước; sự thông thoáng của chính sách visa mới là một điều tuyệt diệu, mở ra cánh cửa rộng hơn, chất lượng hơn cho du học sinh Việt Nam chúng ta”, ThS Lê Bảo Thắng nhấn mạnh.
OSI Vietnam là một trong số rất ít công ty tư vấn du học uy tín tại VN hiện nay với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm. Ngoài tư vấn du học, OSI còn thực hiện các dịch vụ di trú, định cư nước ngoài. OSI Vietnam chỉ có một địa chỉ duy nhất tại VN: 44 Tân Canh, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM. ĐT: (8428) 54495027 / 54495586 / 5449587. Fax: (8428) 54495028. Cell: (84) 908.123.365ĐT: 0937.735.258. Email: osiedu@gmail.com. www.osivietnam.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.