Ông chủ Tô Thanh Long níu chân thực khách bằng các món hải sản độc, lạ

26/04/2021 11:27 GMT+7

Anh Tô Thanh Long, chủ quán Ốc Ngon đã sáng tạo thực đơn các món hải sản độc đáo, giúp quán trở thành địa điểm ẩm thực yêu thích của thực khách yêu hải sản Sài thành.

Món ốc là món làm nên thương hiệu cho quán, anh Tô Thanh Long luôn tìm tòi để có thể biến hóa ốc thành những món ăn đa dạng nhất. Cùng với những món ốc luộc, ốc xào đơn thuần, ông chủ Ốc Ngon còn đưa thêm vào thực đơn những món ốc với hương vị khác biệt, kết hợp với các gia vị như nước cốt dừa, xả ớt, ốc xào bơ, ốc rang muối, ốc nhồi thịt, ốc xào cay…
Cua là loại hải sản khá phổ biến tại Ốc Ngon. Để có thể níu chân khách hàng, anh Tô Thanh Long đã đưa ra nhiều công thức món ăn như: gỏi cua biển, cua biển hấp, cua biển rang... Đi kèm với đó là các gia vị như hạt tiêu, nước rùa, muối... những món cua trở nên đậm đà và thơm ngon.
Ngoài ra, tại Ốc Ngon, các món tôm cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Với thực đơn phong phú, các khách hàng có thể lựa chọn từ tôm hấp đến các loại tôm rán, tôm rang và hấp với các loại sốt độc đáo. Bí kíp chế biến món tôm của anh Tô Thanh Long chính là chuẩn bị sẵn các gia vị tẩm ướp theo từng món ăn và ướp tôm từ 1-2 tiếng để ngấm gia vị.
Ẩm thực Ốc Ngon
Địa chỉ: 267 Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 09750 77777 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.