Ông chủ Nguyễn Tấn Mỹ: ‘Xuất phát từ đam mê thì thành công sẽ là đích đến’

15/04/2021 09:00 GMT+7

Trúc Linh Fashion hiện do anh Nguyễn Tấn Mỹ và vợ làm chủ. Đây là địa điểm cung cấp sản phẩm thời trang cho tuổi trung niên uy tín và chất lượng tại Bình Dương.

Nhờ chất lượng sản phẩm tốt cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Trúc Linh Fashion của anh Nguyễn Tấn Mỹ đã dần hoạt động ổn định và có được lượng khách trung thành khá lớn. Trúc Linh Fashion đã nhanh chóng bắt nhịp với công việc và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. “Hiện nay thị hiếu của người mua hàng ngày càng nâng cao. Do đó, Trúc Linh Fashion luôn cung cấp những sản phẩm thời trang uy tín và chất lượng để có thể đáp ứng nhu cầu nhằm giữ chân khách hàng lâu dài”, anh Nguyễn Tấn Mỹ chia sẻ.
“Hiện tại, mục tiêu của Trúc Linh Fashion là tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng, cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mới để tăng sức cạnh tranh trên thị trường” - anh Tấn Mỹ nhấn mạnh.
Anh Nguyễn Tấn Mỹ cũng hy vọng rằng, trong tương lai gần, thương hiệu Trúc Linh Fashion sẽ hiện diện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và trở thành bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp Việt Nam.
Thời trang Trúc Linh Fashion
Địa chỉ: SN34, Đường 5C, Khu phố 5, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 097 5555 549.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.