Ốc Hai Lùn, thỏa niềm đam mê hương vị đồng quê

05/10/2013 05:30 GMT+7

Vô số món trong thực đơn đồng quê dân giã có mặt tại Sài Gòn, ốc là thành phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè ngồi nhâm nhi những con ốc, hít hà mùi thơm nức mũi, xuýt xao bởi cái vị cay nồng, ngây ngất với vị ngọt thơm, mềm của ốc.

Ốc Hai Lùn, thỏa niềm đam mê hương vị đồng quê 1 

Giữa hàng trăm quán ốc trong lòng thành phố, việc tìm được một địa điểm ưng ý, có cách chế biến mới lạ mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của ốc không phải dễ. Và Ốc Hai Lùn là một địa chỉ uy tín để thưởng thức món ốc đa dạng và vô cùng độc đáo.

Tọa lạc tại một trong những con hẻm nhỏ trên tuyến đường sầm uất nhất Sài Gòn, ốc Hai Lùn luôn được thực khách tìm đến bởi thực đơn phong phú cùng hương vị không kém gì nhà hàng lớn. Tìm đến với Ốc Hai Lùn, bạn sẽ thấy nơi đây luôn đông nghịt khách vì giá cả rất rẻ mà chất lượng ốc thì vô cùng ngon. Quán bán từ 15h cho đến 22h, tầm từ 17-18h là thời gian cao điểm, đông khách nhất.

 Ốc Hai Lùn, thỏa niềm đam mê hương vị đồng quê 2

Đối với những ai là khách ruột của quán luôn biết rằng, từ những ngày đầu kinh doanh, quán chỉ chỉ hoạt động lề đường. Tuy nhiên, nhờ vào sự cố gắng, duy trì học hỏi những phương thức chế biến mới, nhất là kinh nghiệm dày dạn từ ba mẹ, chủ quán hiện nay là chị Trần Huỳnh Thị Thu Trinh đã định hướng thành công con đường phát triển theo kịp tình hình thị trường để có được quán Ốc Hai Lùn đông khách như ngày hôm nay.

Đến với quán, thực khách sẽ được tự do lựa chọn các loại ốc theo “ gu” của mình cùng nhiều cách chế biến khác nhau: nướng, luộc, hấp, rang, xào. Mỗi một cách đều mang lại hương vị thơm ngon hòa quyện với vị cay của ớt, chua của me hay mùi thơm lừng của sả gừng… Nếu đam mê các món chua chua ngọt ngọt thì bạn có thể chọn các món như sò huyết xào me, ốc mỡ xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế sẽ là gợi ý vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đĩa ốc, bất kỳ thực khách nào khi đến đây cũng luôn hài lòng với phần nước chấm sền sệt với vị cay nồng thơm mùi nước mắm tinh khiết, lại có hậu ngọt và một chút chua từ chanh.

Để cho ra lò những món ăn đặc sắc phục vụ thực khách, quán ốc Hai Lùn luôn cẩn thận trong việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển lựa kĩ càng từ các vùng biển nổi tiếng Việt Nam, đồng thời kết hợp với công thức chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Điều này một mặt đem lại nét đặc trưng riêng biệt, nhưng mặt khác cũng khiến quán phải đối mặt với những khó khăn do biến động thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với tâm niệm luôn đề cao chất lượng, uy tín, Ốc Hai Lùn luôn giữ vững mức giá ổn định, lấy công làm lời đề làm hài lòng những vị khách đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Ngoài ra Ốc Hai Lùn còn là một vựa hải sản uy tín cung cấp hải sản cho các nhà hàng lớn trong thành phố.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển theo tiêu chí “Sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc và vinh dự của quán”, Ốc Hai Lùn với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, nguyên liệu chất lượng, tự hào là điểm hẹn thân thuộc đối với tất cả quý khách hàng, đồng thời trở thành vựa cung cấp cung cấp hải sản tươi sống cho các nhà hàng khách sạn lớn trong thành phố.

Địa Chỉ Ẩm Thực: Ốc Hai Lùn
ĐC:433/28 Lê Đại Hành, P.11, Q.11, TP.HCM
ĐT: 08. 3962 2391

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Quán ốc T2, đậm đà vị ốc 3 miền
>> Đại Nghĩa mở quán ốc để “họp mặt” bạn bè

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.