O’BE SKIN: Top 10 ‘Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2017’

11/05/2017 11:08 GMT+7

Sáng 7.5.2017, tại TP.HCM, Tập đoàn Chứng nhận Dịch vụ QMS (Úc) và Tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương tổ chức khảo sát, đánh giá và vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2017.

Sự vinh danh này xuất phát từ những nỗ lực nghiên cứu, sản xuất, phát triển thương hiệu thành công mỹ phẩm cao cấp O’BE SKIN. Đây là dòng sản phẩm Made in Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng, giá cả hợp lý. Đồng thời là sản phẩm tiêu biểu đủ các tiêu chuẩn của hội đồng bình chọn thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương. O’BE SKIN đã có những sáng kiến, đóng góp vào sự trưởng thành của ngành mỹ phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, sự thân thiện của thương hiệu O’BE SKIN được đánh giá cao trong ghi nhận của công chúng và kết quả đánh giá thương hiệu chung của hội đồng bình chọn.

Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương là động lực, sự khích lệ cho những bứt phá thành công và chinh phục  mục tiêu lớn lao của O’BE SKIN trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.