Nước đá ‘3 sạch’

26/06/2015 08:00 GMT+7

Nguồn nước sạch, sản xuất sạch và vận chuyển - bảo quản sạch là 3 sự khác biệt của đá viên cao cấp Hồng Phúc với các loại nước đá thông thường trên thị trường.

Nguồn nước sạch, sản xuất sạch và vận chuyển - bảo quản sạch là 3 sự khác biệt của đá viên cao cấp Hồng Phúc với các loại nước đá thông thường trên thị trường.

Chuyên gia Mỹ đang kiểm tra những công đoạn cuối cùng của dây chuyền đóng gói tự độngChuyên gia Mỹ đang kiểm tra những công đoạn cuối cùng của dây chuyền đóng gói tự động
Đầu năm 2015, Công ty TNHH SX-TM Hồng Phúc (thường gọi nước đá Hồng Phúc) đã đầu tư xây dựng thêm nhà máy nước đá trong khuôn viên 5.000 m2 trên đường Tô Ngọc Vân, quận 12 với quy trình sản xuất khép kín. Đảm bảo 3 khâu sạch (nguồn nước sạch, sản xuất sạch và vận chuyển - bảo quản sạch). Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt thị trường vào đầu tháng 7/2015.
Yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng nước đá là nguồn nước. Ở Hồng Phúc, nước nguyên liệu được xử lý bằng công nghệ tiên tiến thẩm thấu ngược (RO). Nguồn nước trước khi đưa vào làm lạnh đều được xử lý kỹ lưỡng để đảm bảo đạt 109 tiêu chí theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống.
Thiết kế bao bì nước đá Hồng PhúcThiết kế bao bì nước đá Hồng Phúc
Đặc biệt, toàn bộ máy móc, thiết bị được lắp đặt tại đây đều sử dụng máy mới 100%. Thành phẩm đá viên, thay vì đựng trong các bao gai nhựa (PP - được tái sử dụng nhiều lần và có nguy cơ nhiễm khuẩn trong quá trình vận chuyển, bảo quản), đều được đóng gói tự động vào bao PE theo công nghệ hiện đại nhất của Mỹ.
Theo lãnh đạo công ty, đầu tư cho công nghệ và bao bì sản phẩm là cách Hồng Phúc bảo vệ sức khỏe cộng đồng và bảo vệ chính công ty. Bao PE là bao nhựa chính phẩm, chỉ được sử dụng một lần. Cộng với công nghệ đóng gói tự động, không có sự can thiệp của con người giúp cho sản phẩm luôn được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cả chất lượng và trọng lượng của sản phẩm đều được đảm bảo. Trên bao bì sản phẩm nước đá cao cấp đóng bao PE mang thương hiệu Hồng Phúc có địa chỉ rõ ràng, giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, yên tâm nguồn gốc và chất lượng.
Cùng với nguồn nước sạch và công nghệ sản xuất sạch, nhằm đảm bảo đá viên sạch đến người sử dụng, Hồng Phúc hoàn thiện chuỗi quy trình sản xuất sạch bằng việc trang bị thêm dàn xe đông lạnh chuyên dùng.
Các xe tải đông lạnh với nhiều tải trọng khác nhau, phục vụ đủ mọi nhu cầu của khách hàng trên địa bàn TP.HCM, ngay cả khu vực nội thành trong giờ cao điểm. Hình ảnh dàn xe tải đông lạnh chở đá viên đóng gói bao PE cho thấy sự chuyên nghiệp trong quá trình vận chuyển của Hồng Phúc khác biệt hẳn với hình ảnh các xe ba gác, xe máy chở nước đá đóng trong bao thường thấy lâu nay.
Điện thoại: 0918. 271. 966 – 0903. 704. 550
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.