NSƯT Cát Tường chính thức trở thành CEO Thiên Nhiên Việt Group

25/01/2021 14:45 GMT+7

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật nổi bật, NSƯT Cát Tường còn lấn sân kinh doanh. Ngày 20.1, nữ nghệ sĩ chính thức được bổ nhiệm vị trí tân CEO Thiên Nhiên Việt Group.

Lấy chính thương hiệu bản thân làm đại sứ, NSƯT Cát Tường luôn mong muốn mang lại sản phẩm an toàn, giá cả phù hợp, hiệu quả cho người tiêu dùng.
“Cát Tường quyết định nhận quảng bá hình ảnh cho thương hiệu cao gừng từ năm 2017 và cà phê xanh từ năm 2019 đến nay bởi sau quá trình Tường sử dụng, cảm nhận thì nó thực sự hiệu quả, giúp Tường giữ được vóc dáng và khỏe mạnh như ngày hôm nay.
Các sản phẩm của Thiên Nhiên Việt đều mang nguồn gốc thiên nhiên, được kiểm định, chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng. Tường hy vọng với hình ảnh cá nhân, Tường sẽ góp phần nào đó mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất”, NSƯT Cát Tường chia sẻ.
Bên cạnh đó cô cũng cho biết thuộc tuýp người khá kỹ tính, luôn ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chính vì thế, cô rất hài lòng với các sản phẩm mỹ phẩm cũng như thực phẩm của Thiên Nhiên Việt, nhờ đó giúp cô luôn tự tin với làn da căng mịn, vóc dáng thon thả mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Thiên Nhiên Việt Group sáng lập bởi Chủ tịch Rita Phương, với 2 sản phẩm chủ đạo cà phê xanh và cao gừng chiếm đến 90% thị phần, mang lại doanh số hàng trăm tỉ đồng.
Sau khi tiếp nhận vị trí CEO, NSƯT Cát Tường sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn, lan tỏa được niềm tin và giúp hàng ngàn phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng.
Thiên Nhiên Việt Group
Địa chỉ: 18A Sông Nhuệ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1900 099 918
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.