‘Nóng’ với mùa hè tri ân 1 năm đồng hành cùng Phong Vũ

03/06/2019 09:25 GMT+7

Tối 31.5, showroom chi nhánh Phong Vũ tại TP.Đà Nẵng (địa chỉ 14-16-18 Nguyễn Văn Linh, Q.Hải Châu) đã tổ chức mừng sinh nhật tròn 1 tuổi với nhiều hoạt động tri ân hấp dẫn dành cho những người bạn đồng hành.

Tại chương trình tri ân khách hàng đồng hành với chi nhánh Phong Vũ tại TP.Đà Nẵng 1 năm qua, anh Phan Ngọc Hải (Đà Nẵng) cho biết mình thực sự là người may mắn khi bất ngờ trúng giải lớn dành cho khách mua hàng với hóa đơn trên 1 triệu đồng và trúng thưởng 1 tivi trị giá 8 triệu đồng. “Tôi mua ổ cứng di động cùng lúc showroom tổ chức chương trình “Mùa hè nóng bỏng” tri ân khách hàng mừng sinh nhật với nhiều ưu đãi. Bây giờ lại quá bất ngờ khi mình là người trúng giải với phiếu bốc thăm trúng thưởng”, anh Hải cho biết. Vui và bất ngờ bởi tại chương trình tri ân 1 năm hoạt động, anh Hải là khách hàng kiên trì dự chương trình đến phút cuối và vượt qua đến 3 khách hàng được xướng tên nhận giải may mắn nhưng vắng mặt.
Trước đó, Phong Vũ tại TP.Đà Nẵng “chạy” chương trình “Mùa hè nóng bỏng” (từ 10-20.5) mừng sinh nhật 1 tuổi, bao gồm toàn bộ các hạng mục chương trình (giảm giá lên đến 49% sản phẩm, tặng quà, tổ chức các hoạt động đồng hành hấp dẫn) với tổng kinh phí gần 90 triệu đồng.
Hai khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt là 2 chiếc smart tivi
Hai khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt là 2 chiếc smart tivi A.Q
Bà Cao Thị Vân Anh, Quản lý kinh doanh khu vực miền Trung - Công ty CP TMDV Phong Vũ, cho biết: “Hoạt động bốc thăm may mắn và ưu đãi mua hàng nhân dịp sinh nhật được xem như là một lời tri ân của Phong Vũ tại TP.Đà Nẵng gởi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng ủng hộ thương hiệu Phong Vũ trong suốt 1 năm qua”. Ngoài chương trình bốc thăm may mắn, Phong Vũ cũng tổ chức những trò chơi vui nhộn với nhiều quà tặng cho các bạn chơi và khách tham quan. Song song với hoạt động này là bốc thăm may mắn trúng tivi cũng được diễn ra ở showroom thứ 2 của Phong Vũ tại TP.Đà Nẵng (địa chỉ 29 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu) thu hút nhiều đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên tại khu vực.
Phong Vũ kỷ niệm 1 năm có mặt tại Đà Nẵng với nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn
Phong Vũ kỷ niệm 1 năm có mặt tại Đà Nẵng với nhiều hoạt động ưu đãi hấp dẫn A..Q
Bà Vân Anh cho biết, để chuẩn bị cho kế hoạch mừng sinh nhật lần thứ 22 của thương hiệu Phong Vũ, chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, cũng sẽ có nhiều hơn những chương trình quy mô và ưu đãi bùng nổ trên toàn quốc nói chung, trong đó có chi nhánh vừa tròn 1 tuổi tại TP.Đà Nẵng nói riêng trong thời gian sắp tới. “Trong hai tháng 6 và 7 tới, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn hướng đối tượng khách hàng tiềm năng khi đẩy mạnh các gói tư vấn giải pháp công nghệ tối ưu cho doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh trên địa bàn TP.Đà Nẵng và khu vực lân cận. Tháng 8 đến tháng 10 chúng tôi hướng đến các sản phẩm dành cho học sinh, sinh viên tất cả các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với chương trình “Back to shool” với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn”, bà Vân Anh cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.