Nikki Lions - hệ thống phân phối khẳng định vị thế trên thị trường kinh doanh online

08/03/2019 08:00 GMT+7

Nikki Lions là hệ thống chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng hiện nay. Đồng hành sự thành công này, người đứng đầu hệ thống cũng là người sáng lập ra Nikki Lions là chị Nhi Đặng - sinh năm 1988.

Chị Nhi có một mái ấm hạnh phúc và có hai cậu con trai yêu thương... Gia đình chị Nhi sinh sống ở tại TP.Bà Rịa - Vũng tàu. Với “Nikki Lions” chị Nhi rất tự hào khi nhắc tới hệ thống kinh doanh online này với tiềm lực và tốc độ phát triển nhanh cả nước - hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng và uy tín! Hiện tại, hệ thống đã có 150 nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý toàn quốc và cả nước ngoài.
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, hệ thống Nikki Lions vinh dự được quảng bá về mình trên Báo Thanh Niên - Chuyên đề Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3.2019, được cùng hòa vào những người đẹp doanh nhân, các nữ doanh nhân thành đạt trong việc kinh doanh trên thương trường cả về kênh truyền thống cũng như kinh doanh online, công nghệ 4.0…
Hệ thống đang tuyển đại lý trên toàn quốc. Phụ nữ muốn tự chủ về kinh tế và thành công trong cuộc sống - hãy đầu quân về Nikki Lions! Khi gia nhập đại gia đình Nikki Lions, các bạn sẽ được: huấn luyện bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kinh doanh online. Tư vấn, lập kế hoạch xây dựng, PR hình ảnh thương hiệu cá nhân, để tạo niềm tin trong mắt người tiêu dùng. Thưởng nóng đạt doanh số và đi du lịch cùng đội nhóm mỗi khi hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu...
Với số vốn chỉ từ 1.150.000 VND, bạn đã có thể bắt đầu làm khách sỉ của hệ thống. Nikki Lions - cơ hội tốt nhất cho những ai muốn độc lập về kinh tế và khẳng định được vị thế của bản thân mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.