Niềm tin của chị em phụ nữ tại Đa khoa 3 Tháng 2

14/11/2017 14:28 GMT+7

Bệnh phụ khoa là loại bệnh phổ biến mà chị em phụ nữ thường gặp.

Bệnh phụ khoa là gì?
Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ y học dùng để chỉ những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục hoặc vấn đề về sức khỏe sinh sản ở nữ giới.
“Vùng kín” của chị em là nơi rất dễ viêm nhiễm bởi những bệnh phụ khoa thường gặp: Rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng… viêm nhiễm phụ khoa tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng khiến chị em khó chịu, gây xáo trộn sinh hoạt.
Đa khoa 3 Tháng 2 - niềm tin cho phụ nữ Việt
Phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 đã và đang là địa chỉ được rất nhiều chị em trên địa bàn TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận tin tưởng tìm đến vì những chất lượng sau:
- Lực lượng nhân viên: Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa.
- Cơ sở hạ tầng: Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, khang trang và sạch sẽ để tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. Các thiết bị y tế nhập khẩu từ châu Âu và Hoa kỳ và bảo quản trong điều kiện vô trùng để điều trị an toàn và hiệu quả.
- Linh hoạt giờ giấc: Nếu không thể thăm khám trong giờ hành chính thì đừng quá lo lắng, phòng khám mở cửa từ 8g00 đến 20g00 các ngày trong tuần, kể cả lễ tết nên rất thuận tiện cho chị em sắp xếp thời gian.
- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Phòng khám được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế nên mọi bảng giá đều được niêm yết rõ ràng, các dịch vụ thăm khám đều xuất hóa đơn và thông báo cụ thể cho người bệnh trước khi điều trị.
Đặc biệt, các chuyên gia luôn túc trực 24/7 để giải đáp thắc mắc cho chị em.
Còn ngại ngần gì mà không nhanh tay gọi về: (028) 3960 9999
Địa chỉ: 1505 - 1507 - 1509 đường 3 tháng 2, P.16, Q.11, TP.HCM .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.