Những giấc mơ bình yên ở Crown Retreat

19/04/2018 13:30 GMT+7

Đó là một sáng thức giấc trong một căn phòng mái lá ở Crown Retreat, nghe tiếng sóng rì rào rất gần.

Mở mắt ở đây là đã thấy biển, thấy bình minh ửng hồng nơi đường chân trời lộng lẫy. Yên lành và thanh bình đến lạ. Phía mép sóng vỗ bờ, có đôi chim mòng biển rảo nhanh trên cát tìm thức ăn…
Có người nói, Crown Retreat xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đẹp xinh nhất Quy Nhơn. Nơi này nhận được nhiều điểm cộng nhờ địa thế gần như hoàn hảo. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay dưới chân núi Bà với những đoạn đường đèo uốn lượn quanh co mềm mại. Từ trên cao nhìn xuống, những căn phòng của Crown Retreat hệt như những cây nấm đáng yêu rải đều theo đoạn biển Trung Lương với tầng tầng lớp lớp sóng hiền hòa.
Cô con gái 5 tuổi của tôi vốn là một “bà già” khó tính trong việc ăn ở nhưng sau một đêm ngủ ở Crown Retreat, thức giấc đã ôm mẹ nói: “Mẹ ơi, con ngủ đã quá, con muốn nhà mình chuyển ra đây ở luôn!”. Dĩ nhiên, đó không phải là mong ước của riêng cô gái nhỏ. Sau một giấc ngủ sâu, mở mắt ra đã thấy biển. Mở cửa phòng để chạm chân lên bãi cát ngấm sương đêm mát lạnh. Dạo bước trên biển một buổi sớm mai, ngắm nhìn trời mây và những ngư dân làng chài đang kéo mẻ lưới đầu ngày. Đó là giấc mơ của những ai đã từng một lần dừng chân tại khu nghỉ dưỡng này. Giấc mơ được về với biển và hòa mình vào thiên nhiên mát lành ở đây.
Bữa sáng ở nhà hàng Pine của Crown Retreat là một ngạc nhiên thú vị khác cho thực khác. Thực đơn được chuẩn hóa 4 sao quốc tế với đầy đủ phong vị Á Âu. Thêm đó là những món ăn đậm chất địa phương với nguồn hải sản tươi ngon, được chế biến tại chỗ.
Những ngày này, biển Trung Lương vốn đã đẹp nay còn đẹp hơn nữa. Những ngày tháng 4, nắng đã lên, biển lại trong màu ngọc bích nhìn tận đáy. Với những ai đang chần chừ về một kỳ nghỉ trên cả tuyệt vời cho dịp lễ 30.4 - 1.5 thì Crown Retreat là một gợi ý nặng ký. Đến đây, không chỉ riêng có sự tĩnh lặng yên bình, thức ăn ngon, cảnh đẹp mà còn rất thuận lợi để du khách có thể tham gia các tour lặn biển ngắm san hô, cưỡi cano lướt sóng hoặc lên viếng tượng Phật cao nhất Đông Nam Á ngay cạnh khu nghỉ dưỡng.
 Món bánh mì tươi thơm ngon của nhà hàng Pine
Món bánh mì tươi thơm ngon của nhà hàng Pine
Những căn phòng xinh xinh mái lá mát rượi
Những căn phòng xinh xinh mái lá mát rượi
Hồ bơi tràn, điểm nhấn lý thú ở Crown Retreat
Hồ bơi tràn, điểm nhấn lý thú ở Crown Retreat

Crown Retreat gồm 50 căn bungalow, có diện tích 15 ha nằm trải dài theo bãi biển Trung Lương. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hà Lan, lấy tiêu chí gần gũi, thân thiện với thiên nhiên làm đầu. Crown Retreat còn có bãi đá tự nhiên và hồ bơi vô cực dài 27m.
Để đặt phòng giá tốt nhất xin liên hệ số ĐT: 0256.6538538.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.