Nhựa Long Thành vinh dự nhận danh hiệu hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017

03/03/2017 17:05 GMT+7

Tại giải Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2017, một lần nữa Nhựa Long Thành lại được vinh danh.

Năm vừa qua, công ty TNHH Nhựa Long Thành khởi động với một dự án lớn với ngân sách lên tới 500 tỉ đồng được chia thành 2 giai đoạn. Với thành công trong giai đoạn 1 năm 2016 về việc mở rộng kho thành phẩm, đây là dự án phát triển cho nhà máy Nhựa Long Thành trong tương lại 10 năm. Với năm 2017 này khởi động với giai đoạn 2, công ty Nhựa Long Thành tiến hành triển khai kho thành phẩm thứ 2. Với diện tích lưu trữ tương tự nhưng được đầu tư hệ thống kệ nâng hàng bán tự động hiện đại, chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và nhân công trong quá trình vận hành, tạo ra tính khoa học trong công tác quản lý lưu kho hàng hóa. Khi đi vào hoạt động, ngoài cung cấp thị trường nội địa và một số nước châu Á hiện tại, các sản phẩm nhựa của nhà máy sẽ được xuất sang Mỹ. Dự án hứa hẹn sẽ góp phần mở rộng năng lực sản xuất, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động cũng như đóng góp chung vào sự phát triển của kinh tế - xã hội.
Để có được thành công như hôm nay, yếu tố tiên quyết mà công ty Nhựa Long Thành hướng tới chính là giá trị thực của từng sản phẩm, cộng với cái tâm của những người đứng đầu doanh nghiệp. Suốt chặng đường hơn 20 năm hoạt động, là bấy nhiêu năm nỗ lực, phấn đấu, không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, để đem đến những mặt hàng có chất lượng, uy tín được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng. Nhựa Long Thành đã làm dày bản thành tích của mình khi liên tiếp hàng năm được vinh danh tại những lễ trao giải hàng uy tín, chất lượng. Mới đây nhất (2.3.2017) một lần nữa cái tên Nhựa Long Thành lại được vinh danh trong danh sách những doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2017, do chính người tiêu dùng bình chọn về mặt hàng nhựa. Đối với những nhà làm kinh doanh mà nói, đây quả thực là một niềm tự hào và là động lực giúp họ cho ra đời ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng, đáp ứng ngày càng cao như cầu sử dụng của khách hàng.
Phó tổng giám đốc điều hành Phạm Trần Nhật Minh từng chia sẻ, trong kinh doanh anh luôn thuộc nằm lòng 3 chữ đó là: Tín, Định và Tuệ. Song song với những chiến lược kinh doanh của mình, vị doanh nhân trẻ Nhật Minh còn luôn chú trọng với công tác an sinh xã hội, quan tâm sâu sắc tới đời sống nhân viên trong công ty. Anh quan niệm, mỗi thành viên trong công ty đều là những tế bào nhỏ tạo nên sự thành công và lớn mạnh của công ty. Do đó, doanh nhân Nhật Minh mong muốn Nhựa Long Thành không đơn thuần là một nơi lập nghiệp mà còn là môi trường làm việc tuyệt vời, giúp tất cả mọi người cùng phấn đấu, đoàn kết tạo nên một tập thể vững mạnh và điều cốt lõi là làm nên những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
Từ một mô hình sản xuất nhỏ tại gia cho đến một thương hiệu lớn vươn tầm trong nước và quốc tế là sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty Nhựa Long Thành nói chung và những nhà điều hành công ty nói riêng. Với đường lối, chính sách, chiến lược đúng đắn Nhựa Long Thành nhận được sự tín nhiệm lớn từ người tiêu dùng và những đối tác nước ngoài.
Ngay khi, Nhựa Long Thành vinh dự nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cho biết thêm: Danh hiệu là một trong những điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, việc quan trọng hơn hết vẫn là giữ vững được danh hiệu đó qua nhiều năm, đưa đến tận tay người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng để Nhựa Long Thành không chỉ là danh hiệu mà còn là sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng mỗi khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.