Nhộn nhịp chợ hoa tết Bình Điền

22/01/2014 11:20 GMT+7

Từ ngày 23 tết, chợ hoa tết Bình Điền sẽ diễn ra tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.7, Q.8, TP.HCM và kéo dài đến ngày 30 tết Giáp Ngọ.

TP.HCM: Nhộn nhịp chợ hoa Tết Bình Điền 

Ngoài việc mua sắm hoa để trang trí nhà đón tết, khách hàng còn dễ dàng lựa chọn các loại thực phẩm cần thiết khác tại Chợ đầu mối nông sản Bình Điền như thịt, tôm khô, cá, rau, củ, quả, trái cây… Đặc biệt chương trình khai mạc chính thức diễn ra lúc 20 giờ ngày 25.1 hứa hẹn là một chương trình lễ hội đầy màu sắc với trống hội, múa lân sư rồng, ca múa nhạc dân tộc, ca múa nhạc trẻ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Huỳnh Thanh Tuấn, Phó giám đốc Hợp tác xã hoa kiểng Tân Qui Đông, Đồng Tháp cho biết: “Năm nay HTX có 25 nhà vườn, nghệ nhân tham gia chợ hoa, đặc sản của chúng tôi mang đến là hồng các loại. Ở các tỉnh miền Tây chỉ duy nhất nghệ nhân Tân Quy Đông mới trồng được, sản phẩm của chúng tôi vì thế đi khắp nước, đặc biệt là các tỉnh miền Đông Nam bộ trong đó có TP.HCM tiêu thụ rất mạnh. Nguyên nhân là do sức sống của hoa lâu, khỏe, bông nở đẹp. Sau tết có thể đem về chậu trồng bình thường”.

Giá hoa tại chợ cũng khá rẻ: mâm xôi to đẹp khoảng 130.000 đồng/cặp; hồng nhung chậu nhỏ khoảng 50.000 đồng, lớn khoảng 70.000 đồng, Hoàng Yến khoảng 60.000 đồng/chậu…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Mở chợ hoa tết Bình Điền xuân Giáp Ngọ 2014
>> TP.HCM tổ chức 128 chợ hoa tết
>> Bắp kiểng, lúa kiểng ra chợ hoa tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.