Nhiều học viên của trung tâm đào tạo tiếng Đức DSHi đạt thành tích cao

12/08/2019 08:00 GMT+7

Vừa qua nhiều học viên của trung tâm DSHi đã nhận được các suất học bổng du học với điểm số B1 và B2 ấn tượng.

Trong thời đại toàn cầu hóa, trang bị kỹ năng tiếng Đức không chỉ là điều kiện để bạn hòa nhập với thế giới mà còn giúp bạn chạm đến ước mơ và thành công trong tương lai.
Với sứ mệnh của một trung tâm đào tạo tiếng Đức, Công ty TNHH TM-DV TV ĐT Tiếng Đức DSHi (DSHi-Team) xác định mục tiêu chính là cung cấp các chương trình và phương pháp học tiếng Đức hiệu quả, giúp học viên tiếp thu nhanh chóng, tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Đức, để có thể học tập, làm việc cũng như sinh sống tại Đức và các nước châu Âu.
Các học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi A1-A2-B1-B2 Goethe, ÖSD và Telc sẽ nhận chứng chỉ quốc tế hay học bổng du học tại các nước Đức, Áo và Thụy Sĩ, hoặc định cư kết hôn, đoàn tụ gia đình, giúp việc Aupair, hay diện đào tạo nghề kép được định cư ở Đức.
Để có được những kết quả trên, DSHi-Team đã xây dựng lộ trình học cho từng học viên nhằm giúp các em bám sát chương trình học. Trung tâm áp dụng phương pháp phản xạ và giáo trình chuẩn theo khung tham chiếu châu Âu, đồng thời nghiên cứu để làm sao áp dụng hiệu quả trong việc giảng dạy môn tiếng Đức cho phù hợp với người Việt.
Phương pháp phản xạ đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp nhận và xử lý thông tin từ bên ngoài, giúp việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Đức nói riêng trở nên đơn giản và hiệu quả vì khi lượng tích đủ sẽ hóa thành chất. Theo thầy Nguyễn Thành Thịnh - Giám đốc Trung tâm, quy trình học tiếng Đức tại DSHi được hình thành như quá trình xây dựng một ngôi nhà, có đầy đủ từng bước từ Móng (ngữ pháp - cấu trúc - phát âm), Vách (từ vựng - thành ngữ) đến Nóc (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và luyện thi các kỳ thi quốc tế như Goethe, ÖSD và Telc...).
TS Nguyễn Thành Thịnh tại Đại hội 3 Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức

TS Nguyễn Thành Thịnh tại Đại hội 3 Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức

Bên cạnh các khóa đào tạo giúp học viên cải thiện nền tảng Đức ngữ, DSHi-Team luôn mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các học viên, nhất là được học tập tại các trường đại học danh tiếng tại Đức và các nước châu Âu. Đặc biệt, thời gian qua, nhiều học viên của trung tâm đã nhận được các suất học bổng du học với điểm số B1 và B2 ấn tượng.
Là một người tâm huyết, từng học tập và làm việc nhiều năm ở Đức cùng kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tiếng Đức tại các trường đại học tại TP.HCM như: Trung tâm ngoại ngữ Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng, đối tác chiến lược chuyên đào tạo tiếng Đức cho Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2, thầy Nguyễn Thành Thịnh cho biết: "Trung tâm DSHi được xây dựng với mong muốn giúp học viên có được nền tảng kiến thức để học tập, làm việc tốt trong môi trường quốc tế cũng như có được chứng chỉ đủ điều kiện nộp hồ sơ phỏng vấn xin visa Đức. Và kết quả này không chỉ là niềm vui của các em mà còn là niềm tự hào của DSHi. Với các học viên đang bước vào kỳ thi Goethe, ÖSD, Telc, PTTH,... tôi tin rằng các em sẽ hoàn thành tốt kỳ thi với kiến thức đã được giảng dạy và ôn luyện tại trung tâm”, thầy Thịnh cho biết thêm.
TS Nguyễn Thành Thịnh cùng học viên trong chuyến dã ngoại trước khi bay sang Đức

TS Nguyễn Thành Thịnh cùng học viên trong chuyến dã ngoại trước khi bay sang Đức

Song song đó, để giúp cho các học viên được học tập và trải nghiệm trong môi trường Đức ngữ chất lượng, hằng năm DSHi-Team thường tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ trợ như cuộc thi hùng biện tiếng Đức "Jup, du kannst das schaffen", tổ chức các lớp kỹ năng sống, chương trình trại hè, dã ngoại. Sau một năm học căng thẳng, các chương trình trại hè không chỉ mang đến cho chúng em một sân chơi với rất nhiều hoạt động bổ ích, lý thú mà còn là môi trường để chúng em có cơ hội cọ xát tiếng Đức, cũng như có thể trải nghiệm, học hỏi và phát triển tốt hơn, bạn Lê Thị Tuyết Vân học viên tại trung tâm cho hay.
TS Nguyễn Thành Thịnh Founder và CEO DSHi-Team nhận cúp vàng thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng

TS Nguyễn Thành Thịnh Founder và CEO DSHi-Team nhận cúp vàng thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng

Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong công tác đào tạo tiếng Đức, vừa qua, Công ty TNHH TM-DV TV ĐT Tiếng Đức DSHi đã nhận được Cúp vàng Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng và Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng năm 2019. Ngoài ra, trung tâm còn là thành viên ban chấp hành hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt - Đức. Những thành quả này chính là động lực để trung tâm DSHi tiếp tục phát triển và mở ra nhiều cơ hội thành công cho các học viên.
CÔNG TY TNHH TM DV TV ĐT TIẾNG ĐỨC DSHi:
Địa chỉ: 195/11/8 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0903650709 gặp thầy Thịnh
Link: youtube
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.