Nhan sắc và tài năng bán hàng online của cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm

24/07/2021 17:09 GMT+7

Trong bối cảnh đất nước ngày càng phát triển, khởi nghiệp là mong ước của nhiều người, đặc biệt là những cô gái trẻ.

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm được nhiều người biết đến với việc sở hữu vẻ ngoài duyên dáng và có một sự nghiệp kinh doanh thành công.
Đỗ Thị Thanh Tâm là cái tên không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên xem các livestream bán hàng trên Facebook. Trên trang cá nhân, cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi, tương tác, bình luận khủng trên mỗi buổi phát trực tuyến. Vượt qua nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay, cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm vẫn chăm chỉ lao động miệt mài, không ngừng cải tiến chất lượng và dịch vụ của mình.
Sản phẩm tại shop của cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn được đánh giá cao bởi phong cách mới lạ, phá cách. Các sản phẩm tại đây được tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng hoa văn đơn giản, tinh tế. Không những thế, cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm chỉn chu chọn từng chất liệu vải phù hợp với mọi loại da, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Cô chủ 9X chia sẻ trong thời gian tới đây sẽ thành lập cửa hàng cho đứa con tinh thần đầu tiên, với mong muốn mở rộng chi nhánh trên toàn quốc để mang thương hiệu thời trang của bản thân vươn xa hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.