Nhà thiết kế Xuân Nguyễn: ‘Tạo được niềm tin của khách hàng là thành công của tôi’

24/04/2021 16:02 GMT+7

Cửa hàng thời trang Xuân Store cung cấp những sản phẩm mẫu áo dài thiết kế có chất lượng cao, mẫu mã hợp thời trang làm hài lòng khách hàng ở mọi độ tuổi.

Hiện đối tượng khách hàng của thương hiệu Xuân Nguyễn thường trong độ tuổi từ 25-45, đa phần là những người có sự chín chắn trong suy nghĩ và gu thẩm mỹ. Họ chọn các thiết kế của Xuân Nguyễn để đi dạy học (đối với các giáo viên, giảng viên nữ) cũng như tham dự những hội nghị, hội thảo, đặc biệt là các du học sinh và cộng đồng người Việt ở nước ngoài, muốn hiểu hơn văn hóa dân tộc…


Nhà thiết kế Xuân Nguyễn: ‘Tạo được niềm tin của khách hàng là thành công của tôi’ - Ảnh 1.

Xuân Store cho ra đời những mẫu áo dài cách tân với họa tiết thiết kế đặc sắc với sự đầu tư và chú trọng rất nhiều cho mỗi bộ áo dài. Thường thì mỗi dịp tết đến tại NTK Xuân Nguyễn sẽ tung ra những mẫu áo dài đẹp - độc - lạ mà chỉ tại Xuân Store mới có. Các mẫu áo dài ở đây mỗi năm một khác, tạo cho khách hàng sự mới mẻ và cuốn hút, khó có thể chối từ.

NTK Xuân Nguyễn chia sẻ, sắp tới, ngoài áo dài, cô sẽ tập trung thêm một số mẫu thiết kế thời trang công sở và dạ tiệc để phục vụ tối đa được nhu cầu khách hàng khi đền với Xuân Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.