Nha khoa Việt Nha - Trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM và Biên Hòa

31/03/2018 09:00 GMT+7

Trung tâm Nha khoa Việt Nha hiện là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín, đang được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Qua 6 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Nha khoa Việt Nha đã xây dựng được hai cơ sở, nằm tại TP.HCM và TP.Biên Hòa. Được biết đến với những dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, khách hàng đến Nha khoa Việt Nha sẽ được tư vấn tận tình và trải nghiệm các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Thành quả 6 năm xây dựng và luôn kiên định với mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang lại chất lượng trên từng sản phẩm. Nha Khoa Việt Nha đã đạt top 10 Thương hiệu và dịch vụ tốt nhất (giải thưởng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận)
Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, Việt Nha mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi di chuyển. Không gian phòng khám được xây dựng khá rộng rãi, thoáng mát, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và giảm bớt áp lực khi điều trị. Để đảm bảo hiệu quả và chất lượng cho việc điều trị, trung tâm trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại từ châu Âu. Các thiết bị cũng thường xuyên được thay thế định kỳ, mang lại sự sang trọng, hiện đại và đảm bảo hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân.
Quan trọng nhất, trung tâm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô trùng dụng cụ và an toàn tuyệt đối. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị răng miệng tại đây.
Phòng Implant riêng biệt
Phòng Implant riêng biệt
Cùng với hệ thống trang thiết bị được đầu tư mạnh mẽ, Nha khoa Việt Nha còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi tận tâm với nghề phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ... có trình độ cao và thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn. Với mục tiêu hướng đến sự an toàn và hài lòng của khách hàng, các bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên y tế luôn tư vấn rõ ràng, chính xác và chăm sóc tận tình, chu đáo. Với nụ cười thân thiện luôn thường trực trên gương mặt, các nhân viên y tế tại trung tâm sẽ mang lại sự thoải mái, an tâm đến tất cả khách hàng.
Tại Nha khoa Việt Nha, các sản phẩm răng sứ được sản xuất trực tiếp từ Công ty TNHH MTV trang thiết bị y tế Việt Nha. Trung tâm còn có thể tự sản xuất được tất cả các loại răng sứ cao cấp ngay tại trụ sở Labo Việt Nha. Vì vậy luôn đảm bảo chất lượng và phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị răng. Ngoài ra, các sản phẩm như phôi sứ đều được nhập từ các quốc gia uy tín như Mỹ, Đức, Nhật.
Đến Nha khoa Việt Nha, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ đặc biệt của nha khoa chuyên sâu về phục hình thẩm mỹ răng như: Chỉnh nha 3D, cấy ghép Implant, chỉnh hô, vẩu, móm răng thưa, răng mọc lệch, răng sứ thẩm mỹ những dòng răng sứ cao cấp thế hệ mới nhất,… và nhiều dịch vụ khác: Cạo vôi răng, trám răng thẫm mỹ, Tẩy trắng Plaser, Nội nha, điều trị nha chu,…. Với các dịch vụ cao cấp và uy tín đã xây dựng được trong lĩnh vực nha khoa, Trung tâm Nha khoa Việt Nha là nơi đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc răng miệng và mang đến giá trị sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.
Không chỉ là địa chỉ chăm sóc răng miệng được khách hàng tin tưởng, Việt Nha còn là môi trường làm việc chuyên nghiệp với các bác sĩ và nhân viên y tế. Song song đó, trung tâm còn chia sẻ và quan tâm đến cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện. Việt Nha thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện ở các bệnh viện, đến thăm hỏi và tặng quà những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa. Những hoạt động thiết thực này đều góp phần vào mục tiêu xây dựng một trung tâm nha khoa vì sức khỏe và niềm vui của cộng đồng, xứng đáng là địa chỉ nha khoa tin cậy của người dân khu vực Nam bộ.
Nha khoa Việt Nha – chi nhánh 90 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
Nha khoa Việt Nha – chi nhánh 90 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
Đến với Nha Khoa Việt Nha khách hàng sẽ cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt huyết của từng nhân viên. Đội ngũ nhân viên luôn ân cần dặn dò chu chu đáo, xem khách hàng là người thân, lấy lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Luôn lắng nghe chia sẽ với khách hàng, làm việc vì “niềm vui, danh dự và sự tự hào nghề nghiệp”.
Hãy đến với Việt Nha để được cảm nhận “Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến sự hoàn hảo cho bạn - Nụ cười của bạn là tinh hoa và trách nhiệm của chúng tôi.
Nhân ngày 30.4 -1.5 NHA KHOA VIỆT NHA giảm 20-30% tất cả các dịch vụ áp dụng từ ngày 22.4.2018 - 15.5.2018
Liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm:
Hotline: 0995.808.818
Hệ thống Nha khoa Việt Nha
Cơ sở 1: 90 Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, TPHCM
Cơ sở 2: 97/1 Phạm văn Thuận, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.