Nguy cơ tổn thương cổ tay khi dùng bàn phím không phù hợp

09/12/2016 11:47 GMT+7

Hội chứng ống cổ tay hay còn gọi là hội chứng đường hầm cổ tay, viết tắt là HCOCT là một tập hợp các triệu chứng của một bệnh thần kinh ngoại biên thường gặp.

HCOCT là một loại bệnh nghề nghiệp rất thường gặp ở những người làm việc văn phòng, thường xảy ra khi làm việc bằng tay liên tục duy trì ở một tư thế cố định nào đó trong một thời gian dài.
Căn bệnh văn phòng này hay gặp ở những người thường xuyên sử dụng các cơ và gân của ngón tay, bàn tay và cánh tay. Tuy không gây tử vong nhưng bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Do đó, việc lựa chọn một loại bàn phím thích hợp sẽ có tác dụng rất lớn trong việc loại trừ các nguy cơ dẫn đến hội chứng ống cổ tay.
Được cấu tạo từ nhiều thành phần cơ học, các switch trên phím cơ không chỉ có tuổi thọ đến hàng chục triệu lần thao tác mà còn giúp mang đến một trải nghiệm gõ phím êm ái, chắc chắn hơn. Với những người dùng có nhu cầu sử dụng bàn phím thường xuyên, phím cơ sẽ giúp giảm bớt tình trạng mỏi tay cũng như nguy cơ chấn thương cơ ngón tay, giúp người dùng vẫn cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.
Tuy nhiên, ngoại trừ một số sản phẩm bàn phím cơ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Razer, SteelSeries… có giá từ 5-10 triệu đồng thì phần lớn người dùng đều khá khó khăn khi lựa chọn cho mình một bàn phím cơ có chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Nắm bắt được nhu cầu này, hãng Zadez Việt Nam – một đơn vị phân phối phụ kiện công nghệ uy tín từ năm 2007 - đã tung ra chương trình trải nghiệm bàn phím cơ Zadez GT-03K trong 30 ngày Hoàn Toàn Miễn Phí.
Nguy cơ tổn thương cổ tay khi dùng bàn phím không phù hợp
Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm là khung ốp bằng nhôm mát lạnh, tạo cảm giác chắc chắn vượt hơn hẳn các sản phẩm ở cùng phân khúc giá. Bàn phím Zadez GT-03K mang thiết kế cách điệu với các đường vát cách điệu ở hai cạnh bên và mặt trên, trong khi mặt dưới thì trở thành một chỗ kê tay kèm theo logo Zadez cách điệu khá sang trọng. Điểm tạo ấn tượng trên GT-03K chính là sự liền lạc, do ốp trên bao phủ toàn bộ nên trông rất chắc chắn.
Dây cáp trên GT-03K được bọc dù, đầu USB mạ vàng và có đầu chống nhiễu. Phân thân dây cáp cũng được bọc lưới đầy đặn, chống đứt ngầm, chuột gặm và cả chống cắt sẽ mang đến sự yên tâm cho người dùng.
Nguy cơ tổn thương cổ tay khi dùng bàn phím không phù hợp 3
Các phím dài có Stabilizer nên bấm rất sướng, không bị tình trạng chênh phím. Các phím trên GT-03K được thiết kế theo dạng lộ switch và keycap lên trên để ánh sáng tỏa ra đẹp hơn. Nhờ sử dụng switch chất lượng cao nên cảm giác nhấn của bàn phím cơ Zadez cho phản hồi rất tốt, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cổ tay và ngón tay của người dùng, qua đó giảm thiểu khả năng dẫn đến hội chứng ống cổ tay.
Nguy cơ tổn thương cổ tay khi dùng bàn phím không phù hợp
Không chỉ nổi bật về chất lượng và tính năng mà Bàn phím cơ Zadez GT-03K còn được trang bị gói dịch vụ tuyệt hảo để bảo đảm sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng. Với gói dịch vụ này, quý khách hàng có thể trải nghiệm bàn phím cơ Zadez GT-03K trong vòng 30 ngày và có thể hoàn lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì*. Có thể nói Zadez Việt Nam là nhà phân phối phụ kiện công nghệ hiếm hoi hiện nay tự tin triển khai được dịch vụ vượt trội như vậy tại thị trường Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại website www.zadez.vn.
Sản phẩm được Nhập khẩu bởi Công ty TNHH Zadez Việt Nam, bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Giá bán lẻ: 1.690.000đ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.