Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cùng Caryn 'Sống độc lập, sống khỏe vui'

07/09/2016 17:26 GMT+7

Nhãn hàng Tã giấy người lớn Caryn kết hợp cùng bệnh viện Quân Y 175 tổ chức ngày hội sức khỏe cho người cao tuổi mang tên 'Sống Độc Lập - Sống Khỏe Vui' sẽ diễn ra tại hội trường lớn - Bệnh viện 175 vào ngày 17.9.2016.

Tham gia ngày hội, người cao tuổi không chỉ được kiểm tra, tầm soát sức khỏe miễn phí mà còn được các bác sĩ đầu ngành cung cấp tư vấn về những bệnh lý thường gặp ở người lớn tuổi và phương pháp phòng và chữa bệnh. Ngày hội hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người lớn tuổi tại TP.HCM.
Là nhãn hàng luôn thấu hiểu những khó khăn của người lớn tuổi khi cuộc sống phải phụ thuộc vào người khác dẫn đến việc dần mất tự chủ trong các hoạt động hằng ngày. Caryn hiểu rằng cuộc sống là những bản nhạc, là bức họa tuyệt vời và luôn mong muốn người lớn tuổi hưởng thụ và hoàn thành những bản nhạc, những bức họa ấy bằng những cung bậc cảm xúc hạnh phúc nhất bên những người thân yêu. Chính vì vậy, với mong muốn mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho người cao tuổi tại Việt Nam về cả thể chất và tinh thần, Caryn đã phối hợp cùng các Bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Quân y 175 tổ chức ngày hội “Sống độc lập - Sống khỏe vui”.
Trong ngày hội, người cao tuổi không chỉ được khám bệnh miễn phí mà còn được nghe các bác sĩ tư vấn về các bệnh lý mình gặp phải. Trong đó, thương trình sống khỏe vui được diễn ra với các hoạt động thực hiện cận lâm sàng, người tham gia sẽ được trải nghiệm mô hình chăm sóc sức khỏe, triển lãm và những trò chơi độc đáo. Phần Sống độc lập sẽ là những buổi tọa đàm và những hoạt động dưỡng sinh nhằm chăm sóc cho tuổi già, giúp người lớn tuổi tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống.
Song song với chương trình thăm khám sức khỏe, người tham dự còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị và có giá trị từ Nhãn hàng tã giấy người lớn Caryn. Trong ngày hội, người cao tuổi sẽ được trải nghiệm MÔ HÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN đến từ Nhật Bản với những kiến thức và hoạt động bổ ích.
Ngày hội người cao tuổi "Sống độc lập - Sống khỏe vui" sẽ diễn ra từ 6:30 - 12:00 ngày 17 tháng 09 năm 2016 tại Bệnh Viện Quân Y 175 (số 786 Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP.HCM).
Đăng ký tham gia miễn phí. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số: 1900 636 909
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.