Ngày 14.4 thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Dyson chính thức có mặt tại Việt Nam

09/04/2021 17:00 GMT+7

Được xem là ‘Apple của mảng gia dụng’, Dyson - Nhà sản xuất thiết bị điện gia dụng cao cấp thành lập năm 1993 tại Anh bởi nhà sáng lập, kỹ sư trưởng James Dyson, chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam ngày 14.4.

“Tại Dyson chúng tôi quyết tâm phát minh ra giải pháp mới và tốt hơn cho bất kỳ vấn đề nào bạn hay gặp phải mỗi ngày”. Đó chính là “tuyên ngôn” của thương hiệu được yêu thích cuồng nhiệt trên toàn cầu này.
Sir James Dyson - người góp phần làm thay đổi thế giới thông qua các sáng tạo ấn tượng của mình

Sir James Dyson - người góp phần làm thay đổi thế giới thông qua các sáng tạo ấn tượng của mình

Ngay từ khi mới thành lập trong lĩnh vực máy hút lốc xoáy, danh mục đầu tư của Dyson đã phát triển đa dạng bao gồm máy hút bụi chạy pin và tự động, máy sấy tóc, đèn chiếu sáng, quạt sưởi và quạt làm mát, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí và máy sấy tóc cầm tay, được bán tại 84 thị trường trên toàn cầu. Dyson tập trung vào việc kết hợp phần cứng, phần mềm và thuật toán để tạo ra những cỗ máy thông minh hiểu được môi trường của chúng và cách cải thiện nó. Có thể nói, nền tảng công nghệ vững chắc và không ngừng cải tiến chính là điều tạo ra sự khác biệt cho Dyson.
Dyson là một trong những công ty công nghệ phát triển nhanh nhất ở châu Âu. Dyson đã phát triển lớn mạnh, nhưng nguồn gốc cho các hoạt động của công ty vẫn bám sát vào nền tảng kỹ thuật của mình. Dyson phát huy “tư duy sai lầm” - nhìn mọi thứ theo một cách khác và phát minh ra các giải pháp mới cho các vấn đề cũ. Dyson là những người cầu toàn không ngừng nghỉ, kiên trì cho đến khi họ làm được điều đó một cách đúng đắn. Trên tất cả, Dyson đam mê công nghệ mới giúp cải thiện cuộc sống và nâng cao sức khỏe.
Sở hữu lượng fan đông đảo từ khắp nơi trên thế giới, Dyson không ngừng mang đến những sản phẩm tốt hơn, cải tiến hơn, phục vụ hiệu quả hơn cho nhu cầu sống hiện đại. Được đánh giá cao cả về hiệu năng lẫn thiết kế tinh tế, khoa học, không quá khó lý giải vì sao người tiêu dùng yêu mến ví von Dyson là “Apple của mảng gia dụng”. Khách hàng nữ bị chinh phục bởi sản phẩm máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc đa năng, gọn nhẹ của Dyson. Trong khi đó, người dùng nam giới cũng tìm thấy cho riêng mình một chiếc máy hút bụi cầm tay vừa tinh giản vừa mạnh mẽ, hay máy lọc không khí sở hữu khả năng diệt khuẩn siêu việt từ Dyson. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm các công nghệ, sản phẩm nổi tiếng của Dyson ngay tại Việt Nam từ ngày 14.4!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.