Nệm Vạn Thành sản xuất trở lại sau sự cố hỏa hoạn

02/06/2016 08:00 GMT+7

Vụ cháy lớn tại khu vực sản xuất của công ty Nệm Vạn Thành dù đã được khống chế, không gây thương vong về người nhưng thiệt hại tài sản là rất lớn.

Khoảng 14 giờ 10 ngày 27.5, kho thành phẩm chứa nệm của công ty nệm Vạn Thành ở quốc lộ 22, huyện Củ Chi bất ngờ phát hỏa trên diện tích 12.000m2. Vì khu vực sản xuất có đa phần là nệm cao su & nệm mút nên sau khi phát hỏa ở nhiệt độ cao, các bức tường đã bị sụp đổ khiến cho công tác xử lý cứu hỏa phải kéo dài.
Mặc dù đang phải gánh chịu khá lớn thiệt hại về tài sản, Công ty Nệm Vạn Thành vẫn đang cố gắng duy trì tốt việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách sử dụng hàng hóa tại các kho trung chuyển. Theo như đại diện công ty cho biết, các khu vực cháy là nhà kho thành phẩm nên không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất giao hàng của công ty. Công ty Nệm Vạn Thành hiện nay có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc, và gần 1/6 trong số đó là các kho chứa trung chuyển nên tạm thời các điểm này sẽ tung hàng hóa ra ứng cứu trước mắt cho những đơn hàng lưu kho bị hỏa hoạn.
Tính đến chiều ngày 28.5, sau khi có điện, các phân xưởng nệm cao su, lò xo & mút xốp đã bắt đầu đi vào sản xuất trở lại để chuẩn bị kịp hàng hóa cung cấp hệ thống đại lý phân phối.
Một số hình ảnh hoạt động sản xuất giao hàng tại nhà máy nệm Vạn Thành sau sự cố hỏa hoạn:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.