Mỹ phẩm Kami Skin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

05/06/2019 10:45 GMT+7

Kami Skin đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại, tự động hóa đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế nhằm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng phù hợp với phụ nữ Việt Nam.

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc các thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều. Hiện nay, những thương hiệu mỹ phẩm từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Úc, Hàn Quốc... đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng cũng không thể phủ nhận, một số chị em phụ nữ vẫn lựa chọn sản phẩm Việt Nam bởi giá cả phải chăng và phù hợp với làn da người Việt.
 

Tầm quan trọng của dây chuyền sản xuất mỹ phẩm chất lượng

Nếu nói người Việt Nam “sính ngoại” vì các thương hiệu nổi tiếng cũng không hoàn toàn là đúng. Cuộc sống con người ngày càng được nâng cao nên sức khỏe bản thân vẫn là yếu tố được mọi người quan tâm đầu tiên. Họ lựa chọn mỹ phẩm dựa trên niềm tin về chất lượng sản xuất của thương hiệu đó.
Mỹ phẩm đang trở thành một mỏ vàng mà nhiều doanh nghiệp muốn bước vào để tìm kiếm thị phần. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng chăm sóc da với nhiều công dụng và những lời hứa hẹn như sáng da, trị nám, trị mụn, tàn nhang… Vì vậy, một dây chuyền sản xuất hiện đại với những công nghệ mới, quy trình sản xuất khép kín được người tiêu dùng quan tâm. Đó là một yếu tố quan trọng tạo nên một sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Công nghệ hiện đại được áp dụng trong sản xuất hiện nay

Không phải tự nhiên, Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Mỹ lại được mệnh danh là các nước có nền công nghiệp làm đẹp bật nhất thế giới. Vì lẽ tại những đất nước này, không chỉ đã đáp ứng được yêu cầu của Bộ Y Tế, Ủy Ban Mỹ Phẩm mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội mỹ phẩm.
Máy móc thiết bị là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình sản xuất nhằm đưa ra thị trường một sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Việt Nam đã du nhập những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại tại những quốc gia tiên tiến đưa vào Việt Nam nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất.

Giới thiệu dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại tại Kami Skin

Ở nhà máy sản xuất Kami Skin, tất cả máy móc đều được nhập khẩu với công nghệ hiện đại nhất, không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng mà còn có thể sản xuất với số lượng lớn mà chất lượng không hề bị thay đổi. Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn, Kami Skin đã tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu chăm sóc của phụ nữ Á Đông như kem dưỡng trắng, kem chống lão hóa, kem trị nám, trị mụn, trị sẹo, sữa rửa mặt…
Trải qua hơn 8 năm hoạt động, mỹ phẩm Kami Skin đã dần chứng minh về khả năng sản xuất chuyên nghiệp. Các sản phẩm Kami Skin đưa ra thị trường luôn được đảm bảo chất lượng thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Với sự tâm huyết và thận trọng trong việc lựa chọn ứng dụng các công nghệ hiện đại, Kami Skin luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến mỗi phụ nữ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.