Múi Xù Shop và chặng đường thành công của cô chủ 9X

30/10/2020 15:44 GMT+7

Là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất trong cộng đồng LGBT, Múi Xù sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi tren Facebook. Cô không chỉ được biết đến qua chuyện tình đồng giới mà còn cả khả năng kinh doanh, lập nghiệp khi còn rất trẻ.

Kinh doanh từ năm 12 tuổi, có sự nghiệp đáng mơ ước

Múi Xù (tên thật là Hồ Quỳnh Nhi, 24 tuổi) được biết đến là một hotgirl người Mỹ gốc Việt xinh đẹp, dễ gần với phong cách rất nhẹ nhàng. Ít ai biết đằng sau vóc dáng nữ tính, nhẹ nhàng đó lại là cô gái khởi nghiệp kinh doanh từ khi còn rất trẻ.
Múi Xù bên cạnh bạn đời của mình

Múi Xù bên cạnh bạn đời của mình

Múi Xù tâm sự rằng, bắt đầu từ năm 12 tuổi, cô nàng đã đi bán mỹ phẩm cho một gia đình người Mexico tại Mỹ. Vì chưa đủ tuổi nên người ta trả tiền công cho cô rất ít. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể kiếm được tiền do chính tay mình làm ra.
Đến khi 16 tuổi, thay vì dành thời gian nghỉ hè như bạn bè cùng trang lứa, cô quyết định dành toàn bộ quỹ thời gian của mình để làm thêm. Với số tiền mà bản thân cố gắng kiếm được trong cả dịp hè, Múi đã tự mình mua được một chiếc xe hơi riêng như cô hằng ao ước.
Hiện tại, 9X có công việc kinh doanh thuận lợi

Hiện tại, 9X có công việc kinh doanh thuận lợi

Hiện tại, Múi Xù đang sở hữu công việc kinh doanh thuận lợi và có chỗ đứng trên thị trường. Cô hiện đang kinh doanh một dòng mỹ phẩm khá nổi tiếng và doanh thu khiến nhiều người mơ ước.
Thời gian qua, Múi Xù cũng thử sức trong kinh doanh thời trang. Phong cách cô lựa chọn cho những món đồ của mình là trẻ trung, cá tính và ấn tượng. Những sản phẩm thời trang của Múi Xù Shop tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường.

Múi Xù Shop - thương hiệu kinh doanh uy tín

Hiện tại, Múi Xù đang sở hữu thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm và thời trang có tên Múi Xù Shop. Đây cũng chính là hai mặt hàng chủ yếu của hotgirl này trong công việc kinh doanh hiện tại.
Việc kinh doanh mỹ phẩm được Múi Xù Shop lựa chọn cách đây cũng khá lâu và nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường vốn đầy cạnh tranh này. Những sản phẩm kinh doanh của cô rất đa dạng từ kem body, mặt nạ ngủ, kem chống nắng, kem dưỡng trắng cấp tốc…
Những sản phẩm làm đẹp của Múi Xù Shop đem tới hiệu quả đáng kinh ngạc, có nguồn gốc rõ ràng. Múi Xù chia sẻ, cô luôn đặt uy tín cũng như lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn đem tới những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
Cũng chính nhờ uy tín cùng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại nên dù phải cạnh tranh với rất nhiều các cửa hàng, thương hiệu khác nhưng mỹ phẩm của Múi Xù Shop vẫn luôn có chỗ đứng và ngày càng phát triển được mọi người ủng hộ hơn nữa.
Cả hai thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện san sẻ khó khăn với người nghèo

Cả hai thường xuyên tổ chức hoạt động thiện nguyện san sẻ khó khăn với người nghèo

Sau thành công của công việc kinh doanh mỹ phẩm, Múi Xù thử sức tiếp tục trong linh vực thời trang. Những bộ trang phục được chính Múi Xù lựa chọn, đảm bảo chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và kiểu dáng thời trang cũng giúp Múi Xù Shop thành công thời gian qua với mặt hàng mới này.
Chia sẻ với báo chí, Múi Xù cho biết để Múi Xù Shop trở thành địa điểm mua sắm tin cậy thì cô luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho những gì mình bán ra. Hotgirl cũng không quên cảm ơn Di Bảo, “một nửa” đã luôn giúp cô có được những thành công như hiện giờ.
Đến bây giờ, Múi Xù Shop đã trở thành địa chỉ bán hàng online tin cậy và được nhiều người lựa chọn, tin tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.