Mondelez Kinh Đô mang đến những sản phẩm đẳng cấp dịp Tết Canh Tý 2020

31/12/2019 16:00 GMT+7

Với thông điệp “Đẳng cấp trao tay - Thâm tình gắn kết”, Mondelez Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng, chất lượng, bao bì sang trọng dành cho dịp tết.

Công ty đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu biếu tặng của các doanh nghiệp, người tiêu dùng với danh mục sản phẩm chất lượng từ các nhãn hiệu: LU, OREO, COSY, RITZ, SOLITE, AFC, SLIDE, KINH ĐÔ, TOBLERONE, CADBURY… Với phân khúc giá đa dạng, Mondelez Kinh Đô mong muốn mọi gia đình Việt đều có thể tận hưởng hương vị hạnh phúc trong mùa lễ hội này.
Cosy đặc biệt cho xuân Canh Tý, với thiết kế và màu sắc rạng rỡ như Đỏ, Vàng, Xanh Ngọc, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn để gởi gắm lời chúc năm mới qua những món quà sang trọng, khác biệt cùng thông điệp: “Tiếp năng lượng, trọn khoảnh khắc tết”.
LU - thương hiệu bánh quy số 1 nước Pháp với từng chiếc bánh quy bơ, bánh quế, bánh muffin cao cấp, giúp cho hương vị ngày lễ thêm đẳng cấp. LU hân hạnh mang đến chương trình “Lời chúc khắc riêng, quà đẳng cấp Pháp” tại 19 siêu thị trên toàn quốc. Với mỗi hóa đơn mua LU hộp thiếc, bạn sẽ được khắc riêng lời chúc lên hộp, tạo nên món quà độc đáo trong dịp tết này.
Oreo - nhãn bánh quy số 1 thế giới ra mắt dịp này với thiết kế bao bì mới, Oreo Red Velvet chỉ xuất hiện trong dịp Tết 2020. Bạn còn có thể chung vui cùng gia đình với những bản nhạc tết rộn rã với chương trình: “Quét ảnh Oreo, phiêu nhạc tết, vui gắn kết”. Truy cập website: www.playoreo.com, quét ảnh chứa bánh trên thiệp nhạc, vậy là bạn có thể thưởng thức ca khúc tết độc quyền cực chất từ OREO và ca sĩ MIN.
Ngành hàng chocolate cũng ra mắt nhiều hộp quà đáp ứng nhu cầu tặng tết với các thương hiệu như Toblerone, Cadbury.
Để chuẩn bị tốt cho dịp tết năm nay, sản phẩm của Mondelēz Kinh Đô đã có mặt tại các cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và các kênh online như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Bachhoaxanh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.