Mondelez Kinh Đô lần thứ hai vào top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

04/11/2020 08:00 GMT+7

Năm nay Mondelez Kinh Đô xếp thứ 39 trong tất cả các ngành (tăng 6 bậc) và đứng thứ 14 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).

Xếp hạng này dựa theo danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" do Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố.
Được biết, hiện tại các nhân sự người Việt đang nắm giữ hầu hết các vị trí quản lý quan trọng tại Mondelez Kinh Đô. Với triết lý phát triển tài năng “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”, tài năng bản địa được xác định là yếu tố cốt lõi để Mondelez Kinh Đô phát triển và thành công tại Việt Nam.
Để luôn tạo động lực và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình, Mondelez Kinh Đô cho biết, công ty luôn tạo cơ hội cho nhân viên được là chính mình trong việc thể hiện dấu ấn cá nhân trong công việc, từ đó đóng góp vào sự phát triển của các nhãn hiệu địa phương và toàn cầu mà mình yêu thích và tự hào.
Đến từ một công ty trẻ đầy tham vọng với sứ mệnh tiên phong dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ, mỗi nhân viên của Mondelez Kinh Đô mang trong mình sứ mệnh hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược của công ty, đồng thời không quên đóng góp vào sự phát triển bền vững với tư cách là những công dân toàn cầu.
Năm nay Mondelez Kinh Đô cũng đã được vinh danh hạng Ba trong Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2020, nhóm ngành đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác. Đây là năm thứ hai liên tiếp Mondelez Kinh Đô góp mặt trong bảng xếp hạng này.
Theo báo cáo đo lường bán lẻ của AC Nielsen, Mondelez Kinh Đô là nhà sản xuất đứng đầu về mặt thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng bánh quy ở thị trường Việt Nam từ tháng 7.2019 đến tháng 6.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.