Môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ hội việc làm cao

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật (SPKT) là học hiệu mới thành lập, nhưng là trường thành viên có tuổi đời cao nhất của ĐH Đà Nẵng.

Kế thừa truyền thống 55 năm xây dựng - phát triển của Trường Kỹ thuật Đà Nẵng - Trường KT Nguyễn Văn Trỗi - Trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng.
9 lý do nên chọn học tại Trường ĐH SPKT
1. Trường ĐH SPKT là trường ĐH theo định hướng ứng dụng - cấp bằng Kỹ sư công nghệ với khóa học kéo dài 4 năm, cấu trúc chương trình đào tạo có hơn 30% tín chỉ thực hành - thí nghiệm - thực tập - đồ án. Sinh viên (SV) tốt nghiệp ngành Sư phạm kỹ thuật công nghiệp sẽ được cấp Chứng chỉ Sư phạm kỹ thuật để có thể đi làm hoặc đi dạy kỹ thuật - công nghệ ở các cấp đào tạo.
2. Chi phí học tập tiết kiệm, bình quân 5 triệu đồng/học kỳ, ở ký túc xá 1.000 chỗ đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên trường.
3. Cơ hội nhận học bổng toàn phần UTE Challenger 15 triệu đồng/học kỳ và nhiều học bổng khác.
4. Có cơ hội giao lưu quốc tế qua các chương trình trao đổi SV với Nhật, Thái… Cơ hội thực tập sinh, làm việc tại Nhật sau khi tốt nghiệp và hội nhập ASEAN.
5. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo miễn phí do doanh nghiệp tài trợ - lớp Kỹ thuật thang máy của ME.Inc, Mitsubishi…
6. Tự do phát triển đam mê, kỹ năng làm việc nhóm: Tham gia nhóm SRT (Study Research Team) của SV dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
7. Được huấn luyện kiến thức - kỹ năng khởi nghiệp, có thể tự tạo việc làm - khởi nghiệp - làm “Little Boss” sau khi tốt nghiệp.
8. Chương trình học thực tiễn, thiết kế theo định hướng ứng dụng, CNTT được trang bị cho tất cả các ngành đáp ứng các yêu cầu Cách mạng Công nghiệp 4.0. Được học cùng lúc 2 chương trình tại trường, được học bằng 2 tại các trường ĐHBK, ĐHKT thuộc ĐHĐN.
9. Cơ hội vô cùng quý giá là được tham gia Học kỳ doanh nghiệp. Với mối quan hệ bền bỉ và gắn bó với hàng trăm doanh nghiệp qua 55 năm phát triển, nhà trường tạo lập cho sinh viên được học tập trong môi trường thực tiễn tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngay khi còn là sinh viên. Chính cơ hội này sẽ đào luyện kỹ năng, kinh nghiệm, để ngay khi ra trường với kinh nghiệm việc làm của mình, có thể xin việc ngay mà không phải tốn thời gian thử việc...
Năm 2018, tổng chỉ tiêu 1.490, trong đó xét theo kết quả thi THPT quốc gia 1.200 và 290 xét học bạ.
Bên cạnh đó, trường còn tuyển sinh 860 chỉ tiêu cao đẳng: Công nghệ kỹ thuật cơ khí (cơ khí chế tạo) 80; CNKT điện, điện tử (chuyên ngành KT điện tử - Tự động hóa - Hệ thống điện) 180; CNKT ô tô 180; CN thông tin 180; CNKT nhiệt 50; CNKT xây dựng 50; CNKT giao thông 50; CN thực phẩm 50; CNKT cơ điện tử 40.
Thông tin tuyển sinh và kết quả xét tuyển được công bố trên trang web: http://daotao.ute.udn.vn/ts.asp. FB Tư vấn tuyển sinh: http://facebook.com/tuyensinhdhspkt. Số điện thoại giải đáp: 0236.3835705 - 3530103. Email: pdt@ute.udn.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.