Môi giới bất động sản: Có chăng kết nối đúng sẽ bán hàng dễ?

08/01/2020 11:03 GMT+7

Thị trường bất động sản bùng nổ, nhưng số lượng người bán ngày càng nhiều trong khi người mua lại ít. Các môi giới luôn phải vất vả mới đạt được chỉ tiêu hoặc phải chuyển hướng kinh doanh nhiều loại hình bất động sản khác nhau.

Nhiều loại hình công nghệ đã ra đời để giúp môi giới và người mua tìm đến với nhau dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ECOE – một công ty công nghệ ra mắt thị trường từ cuối năm 2019 lại đưa ra mô hình kết nối môi giới - môi giới.
Việc tạo ra một không gian chung trực tuyến, nơi tập hợp nhiều môi giới và sản phẩm của mỗi người, để các thành viên kết nối tự do với nhau, có thể xem như một phương án khác biệt.

Mô hình hoạt động cốt lõi của ECOE

Kho hàng chung:
ECOE sáng tạo ra một khu vực gọi là Kho hàng chung trên hệ thống để giải quyết bài toán về nguồn hàng. Đây là nơi tập hợp hàng nghìn sản phẩm đa dạng và phong phú. Môi giới chỉ cần bấm nút Nhận bán là có thể tham gia phân phối sản phẩm.
Kho hàng chung

Kho hàng chung

Dữ liệu này được cung cấp bởi 2 nguồn chính: 1 là từ chính các môi giới đăng ký tài khoản tại ECOE; 2 là từ các sàn F1 mà ECOE hợp tác, với hoa hồng ưu đãi đặc biệt.
Tương quan giữa môi giới với môi giới khi sử dụng nền tảng ECOE:
Vai trò của mọi môi giới sau khi trở thành thành viên ECOE là như nhau. Có 2 cách để hoạt động trên nền tảng ECOE:
- Cách 1: Môi giới chủ động đăng sản phẩm lên hệ thống. Sau khi đăng thành công, sản phẩm sẽ được thể hiện trên khu vực Cửa hàng của tôi, do môi giới chủ động quản lý. Tiếp theo, môi giới bấm nút Chia sẻ để sản phẩm xuất hiện trên Kho hàng chung, công khai cho các môi giới thành viên khác tham gia phân phối. Các môi giới sau đó chủ động liên hệ với nhau, tự do hợp tác phân phối sản phẩm.
- Cách 2: Môi giới nhận bán 1 sản phẩm trên Kho hàng chung. Sau đó, môi giới chủ động liên hệ với môi giới đầu tiên đăng bán, để thỏa thuận về các quy trình giao dịch.
Tương quan giữa môi giới với khách hàng thông qua nền tảng ECOE:
ECOE hợp tác các sàn F1 mang đến nguồn hàng, hoa hồng đặc biệt. Môi giới tham gia chỉ cần truy cập Kho hàng chung - Dự án có hoa hồng hấp dẫn.
Để hợp tác làm việc cùng ECOE, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0932 007 905.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.