MobiFone tài trợ thùng chứa nước cho vùng hạn mặn trong mùa dịch virus corona

28/03/2020 19:39 GMT+7

Chiều 28.3, tại Tân Phú Đông và thị xã Gò Công, MobiFone đã trao tặng 150 thùng chứa nước ngọt cho người dân trong chuỗi chương trình Nước cho vùng hạn mặn.

Trong bối cảnh hạn mặn đang từng ngày khiến cho nước ngọt khan hiếm, hoạt động tặng thùng chứa nước ngọt phần nào chia sẻ những khó khăn cho người dân trong việc ổn định cuộc sống hằng ngày.
Ngoài ra, các bạn đoàn viên cũng dành tặng khẩu trang, gel kháng khuẩn đến từng hộ dân nhằm phòng tránh dịch vụ virus corona chuẩn mới.
Bên cạnh đó, nhằm giúp người dân nắm bắt thông tin chủ động về tình hình hạn mặn, virus corona một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tại nhà, MobiFone dành tặng thêm SIM miễn phí nhiều dịch vụ (thoại, data...) để phần nào chia sẻ cùng với bà con nhằm vượt qua mùa dịch, cũng như có các biện pháp phù hợp trong mùa hạn mặn để từng bước ổn định cuộc sống.
Chương trình Nước cho vùng hạn mặn lần 2 được MobiFone triển khai tại Tiền Giang lần này với kinh phí khoảng 100 triệu đồng trong tổng kinh phí trao tặng gần 1 tỉ đồng tại 7 tỉnh miền Tây, bao gồm Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Tiền Giang, Bến Tre và Vĩnh Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.