Mỡ bụng - nỗi ám ảnh sau sinh

30/07/2018 08:00 GMT+7

Thẩm mỹ vùng bụng sau sinh đã và đang được biết đến như một giải pháp hiệu quả xóa tan ám ảnh mỡ thừa cho các mẹ bỉm sữa - những người đang trải qua thời kỳ khủng hoảng vì vóc dáng quá khổ sau khi vượt cạn.

Sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, tưởng chừng vượt qua được thời khắc chuyển dạ, sinh con đầy vất vả, người mẹ đã có thể tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn với gia đình nhỏ khi có thêm một thành viên mới. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Phụ nữ sau sinh phải đối mặt với rất nhiều nỗi niềm khó có thể giải bày cùng ai. Trong số đó, nỗi ám ảnh về thân hình thay đổi là một yếu tố khiến các mẹ bỉm sữa ăn ngủ không yên.
Nguyên nhân hình thành mỡ bụng ở các mẹ bỉm sữa
“Hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng trong quá trình mang thai, căng thẳng trước - trong và sau sinh, tâm lý kiêng cữ hạn chế vận động,… là những nguyên nhân chính khiến mẹ bỉm sữa khó giảm cân ngay sau sinh”, BS Huỳnh Đức Sơn, Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Gia Đình Family - BieL cho biết.
Lẽ hiển nhiên, các mẹ bầu thường phải nạp rất nhiều chất dinh dưỡng có ích cho cơ thể, không phải “vì mình” mà “vì em bé”. Năng lượng này sau khi chuyển hóa thành đường nuôi các mô, cơ, lâu ngày sẽ chuyển hóa thành mỡ. Lượng mỡ tập trung tại nhiều vùng trên cơ thể nhưng có lẽ, thấy rõ nhất là vùng bụng.
Lipomatic - giải pháp thẩm mỹ vùng bụng sau sinh
Mặc dù hút mỡ Lipomatic là một phương pháp làm đẹp có xâm lấn, tuy nhiên, điều lý thú nhất của phương pháp này chính là việc bệnh nhân không hề đau đớn trong suốt liệu trình, mà ngược lại, còn có cảm giác “muốn cười”. Cơ sở của hiện tượng này xuất phát từ việc ống hút cannula, với kích thước nhỏ, xoay chiều, tạo rung động nhẹ và âm thanh có tần số thấp, kích thích não sản xuất Endorphen nội sinh - nhân tố giúp giảm đau hiệu quả và lành tính nhất. Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng hệ thống “cảm biến tự động” nên ống hút cannula có khả năng nhận diện và chỉ tác động, công phá các tế bào mỡ mà không có bất kỳ tác động nào đến các vùng xung quanh, đảm bảo an toàn cho người bệnh.
Đến 90-95% các tế bào mỡ từ vùng điều trị được loại bỏ ra khỏi cơ thể sau liệu trình Lipomatic. Một khi đã loại bỏ, mỡ sẽ không có khả năng tái sinh. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ giữ lại khoảng 5-10% tế bào mỡ để duy trì cấu trúc da mịn, phẳng, đảm bảo tính phẩm mỹ cho khách hàng. Vì thế, các tế bào mỡ còn lại vẫn có khả năng gia tăng kích thước, nhưng nhìn chung, không đáng kể và mất một thời gian tương đối dài.
Tuy nhiên, vì đây là phương pháp có can thiệp nên các mẹ nên lưu ý: Chỉ thực hiện các phẫu thuật hút mỡ bụng, hoặc tái tạo thành bụng, sau khi đã sinh từ 6 tháng trở lên. Khi đó, cơ thể cơ bản đã phục hồi và sức khỏe của các mẹ lúc này cũng đã tương đối ổn định. Tốt nhất, để chắc chắn, các mẹ nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám, xác định tình trạng sức khỏe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
3 LỢI ÍCH VÀNG KHI THỰC HIỆN THẨM MỸ TẠI TRUNG TÂM THẨM MỸ GIA ĐÌNH FAMILY - BIEL
1. Khách hàng được tư vấn, thăm khám và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể
2. Thực hiện hút mỡ tại phòng mổ đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
3. Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, bệnh nhân có thể đi về sau vài tiếng đồng hồ nghỉ ngơi dưới sự giám sát của bác sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.