Minh Quốc Plaza - nơi nuôi dưỡng những giấc mơ của trẻ thơ

30/05/2020 11:45 GMT+7

Với tiện ích nội khu đa dạng cùng vị trí kết nối đến các dịch vụ và khu vui chơi giải trí thuận lợi, Minh Quốc Plaza đang được nhiều khách hàng là những gia đình có con nhỏ chuẩn bị đến trường đặc biệt quan tâm.

Nhu cầu cuộc sống đang dần thay đổi

Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại hóa, nhu cầu về không gian và chất lượng cuộc sống càng cao hơn. Định nghĩa về chất lượng cuộc sống đã thay đổi từ nhà cao cửa rộng, cơm ăn đủ no được nâng cấp thêm không gian sống rộng rãi, môi trường có nhiều mảng xanh, tiện ích ngay trong tầm tay. Nắm bắt được xu thế mới, Bình Dương đã chú trọng trong việc phát triển chuẩn 4.0 từ lâu và đã trở thành 1 trong 20 thành phố thông minh của thế giới. Và đó là kim chỉ nam cho các khu dân cư hay những dự án căn hộ mới.
Từ đầu năm 2018 đến nay, hầu hết các khu dân cư mới đều được quy hoạch có công viên lớn và xen kẽ các dãy nhà như KDC Hiệp Thành III; trường học được xây bên trong để phục vụ cho cư dân được tốt nhất; đường sá rộng rãi đáp ứng đủ lượng xe ô tô đang tăng nhanh trong những năm gần đây. Vì lý do đó, nhà đầu tư và những người có nhu cầu thực sự luôn tìm kiếm những dự án như vậy càng nhiều trong khi nguồn cung thì rất ít. Và ở khu Đông Thủ Dầu Một xuất hiện một dự án mới đó là Minh Quốc Plaza của chủ đầu tư Minh Quốc.

Môi trường sống xanh và tiện ích nội khu đa dạng

Với diện tích 3,2 ha, khu phức hợp Minh Quốc Plaza được thiết kế với 4 block căn hộ chung cư cao tầng, trường mầm non quốc tế, nhà trẻ, 2 hồ bơi rộng lớn ngay trong lòng dự án. Dự án tọa lạc ở mặt tiền Mỹ Phước - Tân Vạn và gần khu công nghiệp Đại Đăng, nơi có rất nhiều kỹ sư và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. Minh Quốc Plaza có thiết kế mới khác biệt: căn hộ được thiết kế có hai mặt đón ánh sáng, có ban công và sân phơi riêng biệt, hệ thống bếp kín nhưng đối lưu không khí khoa học, cửa chính bố trí với khóa 4 chức năng nghiêm ngặt, sàn gỗ 12 mm giúp giữ nhiệt và cách âm cực tốt.
30+ tiện ích nội khu: BBQ, hồ bơi, đường chạy bộ,…

30+ tiện ích nội khu: BBQ, hồ bơi, đường chạy bộ,…

Để hoàn tất mong muốn về nơi sống tiện nghi, dự án còn đem đến chuỗi hơn 30+ tiện ích trong khuôn viên sống. Nổi bật với cụm công viên trung tâm tích hợp hồ bơi chuẩn Olympic, vườn nướng BBQ, hồ bơi vô cực trên cao, vườn yoga, tắm nắng. Bên cạnh đó là chuỗi các tiện ích sống không thể thiếu như: hệ thống cửa hàng tiện lợi tại tầng một, không gian nhà trẻ, phòng hội họp tổ chức lễ tiệc cho gia đình, trường mầm non quốc tế để phục vụ cư dân… Hoàn thiện không gian sống là chưa đủ, Minh Quốc Plaza còn chú trọng vào công tác an ninh bảo vệ 24/7, bố trí hai tầng hầm đậu xe để bảo quản tài sản cho cư dân.
4 block căn hộ - công viên - hồ bơi trung tâm - trường mầm non quốc tế

4 block căn hộ - công viên - hồ bơi trung tâm - trường mầm non quốc tế

Tiện ích và môi trường sống hoàn hảo, Minh Quốc Plaza là nơi mà trẻ em có thể thoải mái vui đùa trong công viên rộng lớn vào mỗi buỗi chiều, tập luyện thể chất với hồ bới rộng lớn, trau dồi kiến thức với trường học ngay trong lòng dự án mà không cần phải đi xa. Minh Quốc Plaza tự tin là nơi nuôi dưỡng những giấc mơ của trẻ thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.