Melody City: Tâm điểm Tây Bắc Đà Nẵng

27/12/2019 00:00 GMT+7

Quý 4/2019, thị trường bất động sản khá bất ngờ khi chứng kiến khu vực Tây Bắc Đà Nẵng độc chiếm thị trường.

Và càng bất ngờ hơn khi các sản phẩm đẹp đều thanh khoản tốt, chứng tỏ, dư địa và tiềm năng khu vực còn rất lớn.
Tâm điểm đầu tư bất động sản cuối năm đổ dồn về Tây Bắc Đà Nẵng. Mới đây, nhiều công ty vừa mở bán các dự án cho khách hàng mua sản phẩm nằm ở “trái tim” đô thị mới Tây Bắc - trục Nguyễn Sinh Sắc 60 m thẳng ra vịnh Đà Nẵng giao với Hoàng Thị Loan.
Melody City có vị trí đắc địa sát vịnh Đà Nẵng Ảnh: Phú Thành

Melody City có vị trí đắc địa sát vịnh Đà Nẵng

Ảnh: Phú Thành

Chỉ trong thời gian ngắn chào thị trường, với pháp lý đảm bảo, hạ tầng hoàn thiện hoặc sổ đỏ có sẵn, các sản phẩm đã được thị trường hấp thụ tốt.
Theo giới đầu tư bất động sản, sóng dồn Tây Bắc Đà Nẵng cuối năm phù hợp thị trường hiện nay. Khu vực Tây Bắc được Đà Nẵng chủ trương phát triển từ 2010 và thực sự bứt phá trong vài năm gần đây khi cầu vượt Ngã Ba Huế và trục Tây Bắc hình thành, cùng các dự án động lực Khu CNC, Khu CNTT, Nam Ô Lancaster Resort (Trung Thủy Group), Tổ hợp khách sạn của Tập đoàn Mikazuki cùng chuỗi giải trí công viên nước, chợ đêm Xuân Thiều.
Trên thị trường bất động sản hiện nay, nhất là khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, Melody City được đánh giá có đầy đủ cơ sở pháp lý, giấy phép xây dựng và đang gấp rút triển khai cơ sở hạ tầng, cam kết hoàn thiện trong 3 tháng (tháng 3.2020), đảm bảo ra sổ trong 6 - 8 tháng. 
Theo quy hoạch, tâm điểm, “trái tim” Tây Bắc Đà Nẵng là trục Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, gồm khu vực từ đường Tôn Đức Thắng và Trường Chinh (QL 1A đoạn qua nội đô) ra vịnh Đà Nẵng, trước Trung tâm Hành chính Q.Liên Chiểu, tập trung các đầu mối tiện ích bậc nhất.
Quỹ đất vàng này hiện đang vô cùng sôi động với dãy shophouse, villa liền kề, các cơ sở lưu trú, dịch vụ phục vụ du khách, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng. Trước cơ hội đó, các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án liên tục đổ về Liên Chiểu nói chung, trục Tây Bắc nói riêng.
Thiết kế phong cách châu Âu với bề ngang sản phẩm 6 - 8m Ảnh: Phú Thành

Thiết kế phong cách châu Âu với bề ngang sản phẩm 6 - 8m

Ảnh: Phú Thành

Trong số này, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Phương Trang phối hợp đơn vị phân phối độc quyền Công ty CP Đầu tư và Quản lý tài chính Bảo Việt Asset phát triển dự án Melody City. Dự án này nằm đối diện Tổ hợp Vincom Liên Chiểu, được tư vấn và thiết kế quy hoạch theo phong cách châu Âu với bề ngang từ 6 - 8 m.
Ông Đoàn Thanh Phong, Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Đầu tư và Quản lý tài chính Bảo Việt Asset cho biết: “Với phong cách thiết kế độc đáo, Medoly sẽ là một châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP.Đà Nẵng xinh đẹp, sở hữu trọn vẹn các ưu điểm vượt bậc “nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”, ngoài không gian sống ấn tượng còn có các tiện ích nội ngoại khu thuận tiện”.
Dự án đối diện Vincom Plaza sắp triển khai, cũng như các dự án thanh khoản tố vừa qua như Sunshine Luxury Ảnh: Phú Thành

Dự án đối diện Vincom Plaza sắp triển khai, cũng như các dự án thanh khoản tố vừa qua như Sunshine Luxury

Ảnh: Phú Thành

“Bên cạnh đó, Melody City còn sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích mới mẻ và hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn như: Trường mầm non quốc tế Singapore, Công viên nội khu và kênh sinh thái điều hòa không khí cho toàn dự án. Khu Shophouse thương mại cao tầng bao quanh dự án.
Kết hợp với Trung tâm thương mại của Nhật Bản - Sun Frontier bao gồm các nhà hàng sang trọng tích hợp với quán cà phê ngoài trời, trung tâm thương mại, spa làm đẹp cao cấp, khu thể thao, sky bar, phòng trà, khu vui chơi cho trẻ em,… chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ dành cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư”, ông Đoàn Thanh Phong nhấn mạnh.
Thị trường bất động sản Tây Bắc Đà Nẵng cuối năm chứng kiến nhiều sản phẩm giá tốt, vị trí đắc địa Ảnh: Phú Thành

Thị trường bất động sản Tây Bắc Đà Nẵng cuối năm chứng kiến nhiều sản phẩm giá tốt, vị trí đắc địa

Ảnh: Phú Thành

Mong muốn đem đến một cuộc sống chất lượng với không gian xanh năng lượng sạch cho người Việt, đồng thời lấy cảm hứng từ những giai điệu của một thành phố du lịch và đáng sống, Bảo Việt Asset kiến tạo dự án Melody City với vị trí trung tâm của trung tâm, nơi hưởng trọn sinh khí vượng tài... Là doanh nghiệp vững mạnh trong lĩnh vực tài chính và đầu tư bất động sản, Bảo Việt Asset có thế mạnh với kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm cao cấp như shophouse Nguyễn Sinh Sắc, Euro Villa, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas 3 cùng các biệt thự hạng sang tại Đà Nẵng… 
Liên hệ:
Công ty CP Đầu tư và Quản lý tài chính Bảo Việt Asset
Lô 11 Khu A1 Trục 60 Nguyễn Sinh Sắc, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.
Điện thoại: 0904 675 777
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.