Mẹ Cá Boutique - địa chỉ quen thuộc của tín đồ shopping Hà Nội

30/12/2020 10:23 GMT+7

Kinh doanh đa dạng các sản phẩm thời trang với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của tín đồ Hà thành.

Có mặt trên thị trường từ năm 2017, Mẹ Cá Boutique chuyên kinh doanh các sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu, hàng xuất dư, hàng second hand tuyển chọn... đáp ứng nhu cầu của đối tượng khách hàng là dân công sở và giới trẻ trong và ngoài khu vực Hà Đông.
Nhằm hướng đến đối tượng có thu nhập trung bình, các sản phẩm của Mẹ Cá Boutique có giá cả khá phải chăng nhưng không vì thế mà ít chú trọng về chất liệu, kiểu dáng. Bên cạnh đó, với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Mẹ Cá Boutique cũng xây dựng một đội ngũ bán hàng phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp dù cho khách hàng đến cửa hàng mua sắm hay đặt hàng qua kênh fanpage. Đồng thời Mẹ Cá Boutique luôn nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng các kế hoạch tri ân, các chương trình giảm giá cũng được tổ chức để khách hàng có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi.
Trong tương lai, Mẹ Cá Boutique sẽ tiếp tục đảm bảo chất lượng hàng hóa đầu vào, nâng cao dịch vụ khách hàng đồng thời phát triển, mở rộng kênh bán hàng trên các trang thương mại điện tử nhằm mang đến giải pháp mua sắm thông minh, tiện lợi cho nhiều khách hàng ở trong và ngoài khu vực.
Mẹ Cá Boutique
Hotline: 097 683 0506 - 0354808399
Địa chỉ: 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.