MBA Conference 2019, bước đệm sự nghiệp với 22 trường đại học chất lượng

15/08/2019 15:43 GMT+7

Sau thành công của sự kiện năm 2018, lần quay trở lại Việt Nam này The MBA Tour mong muốn tiếp cận được thêm nhiều các ứng viên thạc sĩ tiềm năng tại Viêt Nam.

Nhằm tạo cơ hội để các bạn đang có dự định du học bậc cao học thể hiện bản thân, trao đổi trực tiếp với đại diện / giám đốc tuyển sinh từ các trường uy tín cũng như tìm cho mình khóa học phù hợp tại một trong những trường đại học chất lượng thế giới.
Tại sự kiện triển lãm - trao đổi - tư vấn du học tới đây, The MBA Tour chú trọng mang đến cho các ứng viên tiềm năng của Việt Nam những thông tin đa dạng về các khóa học MBA (toàn thời gian, bán thời gian, khóa Executive MBA) cùng chương trình giảng dạy của 22 trường kinh doanh từ Mỹ, Anh, Canada, Hà Lan, Singapore, Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia… như Đại học Indiana, Đại học Toronto, Đại học McMaster, Đại học California, Los Angeles (UCLA), Đại học Arizona State, Đại học Vanderbilt…
Trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với giám đốc/đại diện tuyển sinh các trường kinh doanh uy tín

Trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với giám đốc/đại diện tuyển sinh các trường kinh doanh uy tín

“Hồ Chí Minh MBA Conference” là bước đệm đầu tiên trong quá trình trở thành nhà kinh doanh và quản lý chuyên nghiệp. Đến với sự kiện lần này, các nhà quản lý tương lai sẽ được:
• Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của các trường đại học để hiểu rõ hơn về quy trình tuyển sinh và trực tiếp xét duyệt hồ sơ.
• Tìm hiểu kỹ hơn về thông tin liên quan đến chương trình học, điều kiện nhập học, học phí và những trải nghiệm quốc tế.
• Chuỗi thảo luận về kinh nghiệm tuyển sinh, cơ hội nghề nghiệp với tấm bằng MBA, cùng các chương trình hỗ trợ tài chính và chiến lược cho kỳ thi GMAT.
• Cơ hội tham khảo và so sánh các chương trình MBA từ bài thuyết trình của các trường đại học cũng như giao lưu với các cựu sinh viên tốt nghiệp từ các trường kinh doanh uy tín.
Lịch trình sự kiện
 
20 phút "MeetUps" - Phỏng vấn trực tiếp 1:1 hoặc theo nhóm nhỏ với giám đốc tuyển sinh các trường đại học

20 phút "MeetUps" - Phỏng vấn trực tiếp 1:1 hoặc theo nhóm nhỏ với giám đốc tuyển sinh các trường đại học

Đăng ký tham dự miễn phí sự kiện “Hồ Chí Minh MBA Conference” TẠI ĐÂY
Thời gian: 17:30 - 21:00, thứ hai, 19.8.2019
Địa điểm: Khách sạn Sofitel Saigon, 17 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM
The MBA Tour | www.thembatour.com là đơn vị quốc tế uy tín đã tổ chức hơn 165 sự kiện, hội thảo, triển lãm giáo dục tại 28 quốc gia nhằm kết nối các ứng viên MBA tiềm năng với các trường đại học uy tín về quản lý và kinh doanh, mở ra những cơ hội đến gần hơn với thành công trên con đường phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.