Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng”

10/01/2013 05:05 GMT+7

Manulife Việt Nam, một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới với tên gọi “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng”.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kể nhằm đảm bảo cho các bé từ 0 đến 12 tuổi một quỹ tiết kiệm dành cho giáo dục khi đến tuổi vào đại học đồng thời mang đến cho các bé các quyền lợi y tế thiết thực như trợ cấp nằm viện và trợ cấp phẫu thuật. Với “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng”, Manulife Việt Nam tin rằng mọi ước mơ và tài năng của con trẻ sẽ được nuôi dưỡng ngay hôm nay để ngày mai tỏa sáng.

Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới “Manulife – Điểm Tựa Tài Năng”

“Manulife - Điểm Tựa Tài Năng” mang đến khách hàng hai sự lựa chọn với Kế Hoạch Bảo Vệ và Kế Hoạch Tiết Kiệm. Cả hai kế hoạch này đều được thiết kế với Quyền lợi nhận phiếu tiền mặt được chi trả vào các năm bé học đại học. Ngoài những quyền lợi cơ bản của một sản phẩm bảo hiểm giáo dục, “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng” còn tạo ra sự khác biệt trên thị trường với nhiều quyền lợi riêng có như Quyền lợi miễn nộp phí bảo hiểm và Quyền lợi trợ cấp thu nhập cho gia đình (với mức trợ cấp 10% số tiền bảo hiểm hàng năm) nếu Bên mua bảo hiểm không may gặp rủi ro.

Đặc biệt, khách hàng khi lựa chọn Kế Hoạch Bảo Vệ sẽ nhận thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bé với tổng quyền lợi tối đa lên đến 50% số tiền bảo hiểm, bao gồm:

• Quyền lợi trợ cấp nằm viện tăng theo mức phí bảo hiểm đóng hàng năm
• Quyền lợi trợ cấp phẫu thuật tại các bệnh viện Việt Nam và nước ngoài
• Quyền lợi hoàn trả một phần ngân quỹ y tế vào năm bé 22 tuổi với mức tương đương 25% số tiền bảo hiểm cho các mục đích chi tiêu khác trong trường hợp trước đó chưa có yêu cầu bồi thường y tế nào

Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới “Manulife – Điểm Tựa Tài Năng” 2

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình tỏa sáng và thành công trong tương lai. Chúng tôi rất vui được cùng các bậc cha mẹ lập kế hoạch tài chính để chắp cánh cho ước mơ và tài năng của bé mai sau. Manulife Việt Nam tin tưởng với nhiều quyền lợi tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe vượt trội, “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng” sẽ đáp ứng được nguyện vọng của các khách hàng có con trong độ tuổi 0-12.”

Thông tin về tập đoàn Manulife có thể được truy cập trên Internet theo địa chỉ www.manulife.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Manulife Việt Nam công bố tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1/2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.