Mai Phương Huyền - CEO Phương Huyền Foods làm giàu từ sản xuất, kinh doanh đồ ăn vặt

26/02/2021 10:51 GMT+7

Xuất thân từ một gia đình nghèo, với 2 bàn tay trắng, cô gái trẻ Mai Phương Huyền đã khởi nghiệp thành công nhờ sản xuất và phân phối đồ ăn vặt từ Bắc vào Nam.

Tài không đợi tuổi, nữ CEO Mai Phương Huyền là một trong những tấm gương người trẻ dám nghĩ, dám làm. Cuộc sống vất vả từ nhỏ đã giúp Phương Huyền sớm có tinh thần tự lập, mong muốn giúp bản thân và những người xung quanh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc hơn.
Nhận thấy nhu cầu đồ ăn vặt trên thị trường rất lớn nhưng các sản phẩm nhập khẩu tương đối đắt đỏ, cô gái trẻ lên kế hoạch mở nhà máy sản xuất và phân phối trực tiếp ra thị trường để tối ưu chi phí lại đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nghĩ là làm, tháng 2.2019, Huyền thành lập Công ty TNHH TMTP Phương Huyền sau hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn vặt, hàng hạt quả dinh dưỡng.
Nữ CEO trẻ đã có 2 nhà máy rộng hơn 5.000m² với máy móc hiện đại, tạo việc làm cho hàng trăm lao động. Hiện tại, công ty của Phương Huyền chuyên sản xuất hơn nhiều sản phẩm hàng ăn vặt chất lượng cao như bò khô, gà khô, mít sấy, cơm cháy, các loại quẩy, snack và hàng hạt quả dinh dưỡng như hướng dương, hạt bí, hạt điều... kinh doanh các sản phẩm trọng tâm theo mùa.
Song song với sản xuất, Phương Huyền Foods cũng không ngừng xây dựng hệ thống phân phối với hàng trăm nhà phân phối lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp cho thị trường hàng triệu sản phẩm ngon, sạch mỗi ngày. Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu”, CEO Mai Phương Huyền luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đa số nguyên liệu sản xuất của công ty đều là các loại nông sản sạch được chọn lọc thu mua kỹ càng.
CÔNG TY PHƯƠNG HUYỀN FOODS:
Địa chỉ: Ngõ Bắc, Cổ Đông, TX Sơn Tây, Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.