Lý do nên chọn Trường ĐH Tây Đô

07/08/2020 07:30 GMT+7

Không chỉ đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT, Trường ĐH Tây Đô hiện được xem là môi trường học tập năng động, có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên bậc nhất ở ĐBSCL.

Đạt chuẩn của Bộ GD-ĐT

Sau hơn 14 năm thành lập, Trường ĐH Tây Đô được xem là một trong những trường có tốc độ phát triển vượt bậc tại ĐBSCL. Cơ sở vật chất, trang thiết bị học dần hoàn thiện, nhiều chính sách thu hút nhân tài được áp dụng, qua đó chất lượng đội ngũ giảng dạy được cải thiện mỗi ngày.
Tháng 3.2018, trường vinh dự được công nhận là cơ sở giáo dục ĐH đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định của Bộ GD-ĐT. Đến tháng 3.2020, trường tiếp tục nhận được giấy chứng nhận kết quả Kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ GD-ĐT cho 4 ngành đào tạo chiến lược là Dược học, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. Thành tựu trên là kết quả của một quá trình nỗ lực nâng chất lượng đào tạo, góp phần khẳng định uy tín của Trường ĐH Tây Đô trong đào tạo nhân lực cho ĐBSCL và cả nước nói chung.
Một điểm sáng của Trường ĐH Tây Đô là liên kết với các doanh nghiệp (DN), đơn vị để lo việc làm cho sinh viên (SV) sau khi tốt nghiệp. Từ định hướng này, trường luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động liên kết với DN, đơn vị tuyển dụng. Đến nay, Trường ĐH Tây Đô đã ký kết với hơn 200 DN làm đối tác để nhận SV năm cuối thực tập và tuyển dụng vào làm việc sau khi tốt nghiệp. Có thể kể đến các đối tác lớn của ĐH Tây Đô như: Tập đoàn TSUKUI (Nhật Bản), Công ty Westfalia (Đức), Công ty Fourways Fresh, các ngân hàng, Công ty TNHH Trung Sơn Alpha, Viettel, VNPT Cần Thơ, Công ty TNHH Suntory Pepsico tại Cần Thơ, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Pataya Việt Nam, Vietjet Air...

Môi trường học tập năng động

Để có được thành quả như hiện nay, Trường ĐH Tây Đô rất chú trọng đến xây dựng môi trường học tập năng động, hiện đại cho SV. Nhờ vậy, không chỉ giúp SV học tập tốt mà còn rèn luyện kỹ năng sống tích cực, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ. Rất nhiều SV của trường đã phát huy được tinh thần học tập sáng tạo, tự chủ thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động thiện nguyện, khởi nghiệp sáng tạo, trong cả nghiên cứu khoa học…
Đơn cử như năm học 2019 - 2020, Trường ĐH Tây Đô có 2 gương điển hình trẻ tiêu biểu là ThS-hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Đại sứ du lịch của TP.Cần Thơ, cựu học viên cao học của trường và Hà Tường Vy, SV ngành Ngôn ngữ Anh. Cả 2 đã vinh dự nhận danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 6 năm 2020… Bên cạnh đó, thực hiện phương châm “Không để mai một nhân tài, không để SV nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn”, trường luôn có những chính sách miễn, giảm học phí cho SV. Trong đó có thể kể đến chính sách học bổng tặng 1.000 suất, mỗi suất trị giá từ 1 - 2,5 triệu đồng cho các thí sinh nộp hồ sơ nhập học. Chỉ sau 3 năm thành lập, Hội Khuyến học trường đã vận động gây quỹ và trao 1.311 suất học bổng cho SV nghèo hiếu học của trường với tổng giá trị gần 3 tỉ đồng.
Với những thành tích rất đáng ghi nhận, Trường ĐH Tây Đô đã vinh dự nhận cờ thi đua của Chính phủ, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của Bộ GD-ĐT, bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ. 
90% SV Trường ĐH Tây Đô tốt nghiệp có việc làm ngay
Từ khi thành lập đến nay, Trường ĐH Tây Đô đã có 32.000 SV tốt nghiệp. Nhờ liên kết giữa nhà trường và DN nên có trên 90% SV tốt nghiệp tìm được việc làm ngay. Nhiều cựu SV đã thành đạt, giữ các chức vụ quan trọng của các công ty, doanh nghiệp, nhiều cựu SV tiếp tục học cao học, nghiên cứu sinh hoặc làm việc tại nước ngoài.
Năm 2020, Trường ĐH Tây Đô đa dạng các phương thức xét tuyển với 25 ngành ĐH chính quy. Vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông Trường ĐH Tây.
Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Xem thông tin tuyển sinh, đăng ký xét tuyển, tư vấn hướng dẫn tại: www.ts.tdu.edu.vn
Hotline: 0939 028 579 - 0939 440 579
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.