Luyện thi tiếng Anh trên di động mọi lúc mọi nơi

31/10/2012 15:03 GMT+7

Học sinh toàn quốc không còn lạ với cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) là cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12. Chương trình này đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ phụ huynh và học sinh, tổng số thí sinh dự thi IOE hằng năm đạt con số rất ấn tượng gần 3 triệu lượt, trong đó số thí sinh dự thi năm 2012-2013 tính đến thời điểm này đạt hơn 2 triệu người.

Học sinh toàn quốc không còn lạ với cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) là cuộc thi do Bộ Giáo dục Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 12. Chương trình này đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ phụ huynh và học sinh, tổng số thí sinh dự thi IOE hằng năm đạt con số rất ấn tượng gần 3 triệu lượt, trong đó số thí sinh dự thi năm 2012-2013 tính đến thời điểm này đạt hơn 2 triệu người.

“Thấy rõ được những hạn chế của phương pháp thi qua mạng và xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, mạng di động MobiFone đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ IOE - SMS, giúp các em học sinh có thể dự thi IOE bằng một cách khác đơn giản hơn, đó là qua tin nhắn trên điện thoại di động, thay vì qua Internet như trước đây. Theo đó, mọi học sinh đều có thể song hành cùng IOE mà không nhất thiết phải có máy tính và mạng internet", đại diện MobiFone chia sẻ.

Phản hồi tích cực từ người dùng

IOE - SMS của MobiFone cũng sử dụng đề thi của Bộ GD-ĐT, nên kết quả được Bộ GD-ĐT công nhận như thi qua internet. Với sự hưởng ứng của các trường trung học trên toàn quốc, sự thành công của IOE - SMS cho thấy giáo dục Việt Nam đang rất cần đến một công cụ rèn luyện tiếng Anh theo chuẩn mới. Sau gần một tháng triển khai, đến nay đã có hơn 11.000 thuê bao đăng ký dịch vụ. Dự tính đến cuối năm 2012, con số này có thể đạt 100.000 thuê bao.

Chị Thanh Giang có con đang học lớp 6 cho biết, nhờ IOE - SMS, con chị đã có sự tiến bộ vượt bậc về tiếng Anh. "Ngoài tiết kiệm thời gian vì cháu có thể thi tại nhà, IOE - SMS giúp tôi quản lý tốt hơn việc học của cháu. Đặc biệt là vợ chồng tôi có thể đăng ký dịch vụ theo dõi kết quả thi của con ngay trên di động cũng chỉ bằng cách gửi tin nhắn, rất nhanh và tiện lợi", chị Giang cho biết.

Phương Anh, học sinh lớp 10 của trường Nguyễn Trường Toản cho biết: "Em cũng hay sử dụng IOE - SMS của MobiFone để rèn luyện thêm, vì ngoài việc chương trình theo sát phổ thông, dịch vụ còn mở rộng thêm nhiều những kiến thức mới. Em có thể tham gia thi bất cứ lúc nào, với bất cứ điện thoại nào, kể cả những nơi không có internet”.

 
Đăng ký dịch vụ IOE - SMS là một cách luyện thi tiếng Anh vô cùng tiện lợi

Phù hợp chính sách chung

Không những là công cụ trau dồi tiếng Anh hiệu quả, nhiều phụ huynh sau khi biết đến IOE - SMS từ Hội phụ huynh học sinh đã cho con em đăng ký sử dụng ngay vì dịch vụ chứa kiến thức chuẩn, đa dạng, bên cạnh đó là những nội dung giải trí lành mạnh.

Được tổ chức trên toàn quốc với 4 cấp thi bao gồm cấp trường, cấp phòng GD-ĐT, cấp sở GD-ĐT và cấp quốc gia, IOE - SMS được xem như là một công cụ học tập mà các em học sinh và phụ huynh có thể tin tưởng khi sử dụng cho việc nâng cao ngoại ngữ.

Bên cạnh tính năng chuyên sâu, IOE - SMS của MobiFone cũng được thiết kế với một mức cước phổ thông nhất. Cụ thể, chỉ với 15.000 đồng/khối/tháng, các em học sinh đã có thể trau dồi tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Để đăng ký dự thi, các em học sinh chỉ cần soạn DK KHỐI LỚP gửi 9027 (ví dụ, nếu muốn dự thi ở khối lớp 10, soạn tin DK 10 gửi 9027). Chi tiết về dịch vụ này được nhà mạng đăng tải chi tiết tại địa chỉ https://www.mobifone.com.vn/web/vn/home/static/IOE/

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.