Lukas Luxury lý giải tại sao điện thoại cao cấp hạng sang lại đắt đỏ ?

10/05/2021 09:37 GMT+7

Lukas Luxury - shop điện thoại, đồng hồ cao cấp cho biết, điện thoại hàng hiệu có giá tỉ đồng và vô cùng đắt đỏ là hoàn toàn xứng đáng.

Điều khiến các sản phẩm hàng hiệu luôn đắt đỏ đến ngay từ các vật liệu chế tác sản phẩm. Lukas Luxury cho biết rằng, các vật liệu được sử dụng trong chế tác điện thoại Vertu đều là những chất liệu vô cùng quý hiếm và thậm chí còn có phần độc đáo. Ngoài vàng, kim cương, da thú… còn sử dụng chất liệu như sapphire (cứng thứ 2 chỉ sau kim cương), titan siêu cứng, gốm… khiến cho mỗi chiếc điện thoại khi xuất xưởng không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng mà còn có giá cả vô cùng đắt đỏ.
Tiếp theo là quá trình chế tác công phu, tinh xảo đến từng chi tiết. Lukas Luxury cho biết, điện thoại hàng hiệu được làm hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của các chuyên gia lắp ráp giàu kinh nghiệm với quy trình chế tác vô cùng khắt khe, nghiêm túc và cẩn trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
Sự đắt đỏ của điện thoại hàng hiệu là hoàn toàn xứng đáng là về đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu chúng. Khi giới thượng lưu sở hữu chiếc điện thoại hàng hiệu sẽ được tham gia vào mạng dịch vụ hoàn hảo như: dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống, dịch vụ thượng cấp và độc quyền, dịch vụ bảo vệ khách hàng, điện thoại và những dữ liệu cá nhân của người dùng.
Chính những yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt cho dòng điện thoại hàng hiệu, mang đến sức hấp dẫn không thể cưỡng lại dù có giá lên đến cả bạc tỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.