Luật sư Lincoln Stone chia sẻ sự thật về EB-5

18/10/2017 09:00 GMT+7

Trung tuần tháng 10 vừa qua, USIS Group đã tổ chức thành công buổi chuyên đề 'Sự thật về EB-5- chia sẻ từ luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ' tại Khách sạn New World (TP.HCM) và Khách sạn Melia (Hà Nội).

Sự kiện đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư Việt Nam đến tham dự để lắng nghe những chia sẻ về kiến thức chuyên môn và thực tế về EB-5 từ ông Lincoln Stone - luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm. (Xem thông tin chi tiết về luật sư Lincoln Stone tại đây)
Bốn vấn đề mấu chốt hàng đầu được ông Lincoln Stone chia sẻ chi tiết tại sự kiện đã giải đáp mọi thắc mắc, lo âu không có lời giải đáp của các nhà đầu tư bấy lâu nay, bao gồm: 1/ Thời gian xử lý hồ sơ và lời hứa “giải quyết thủ tục nhanh”; 2/ Lời hứa “cam kết hoàn đầu tư 100%”; 3/ Luật EB-5 và chính sách của USCIS về “hoàn tiền đầu tư” và sau cùng là lời hứa “tỷ lệ phê duyệt 100%”. (Xem clip chia sẻ chi tiết của luật sư Lincoln Stone về 4 vấn đề này tại đây)
Bên cạnh đó, Lincoln cũng cập nhật những thông tin mới nhất về các dự luật EB-5 dự kiến sẽ thay đổi vào thời hạn 8.12 sắp tới. Do đó, để đầu tư EB-5 một cách có hiệu quả nhất, Lincoln khuyên các nhà đầu tư Việt Nam cần tỉnh táo và sáng suốt khi chọn đầu tư vào các dự án EB-5, cần chọn đơn vị tư vấn uy tín và luật sư tư vấn di trú giỏi nhất, chọn dự án cũng như Trung tâm vùng uy tín có hồ sơ khách hàng thành công cao.
Sau cùng, khi được hỏi với vị thế luật sư di trú hàng đầu tại Mỹ hiện nay, tại sao ông lại chọn USIS Group là đối tác chiến lược tại Việt Nam, Lincoln đã chia sẻ như sau: “Tại Việt Nam, có rất nhiều công ty tư vấn về đầu tư định cư và di trú Mỹ nhưng lý do đầu tiên tôi chọn USIS Group bởi vì đây là một công ty thật sự nghiêm túc và họ làm việc rất kỹ các nghiệp vụ về rà soát, kiểm tra tính an toàn của dự án cũng như chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng. Một điều nữa, bên cạnh việc chuẩn bị hồ sơ ra họ thì cũng đề cao sự chuyên nghiệp lên hàng đầu khi họ luôn làm việc sâu sát với các chuyên gia trong lĩnh vực này tại Mỹ như những luật sư giỏi, những Trung tâm vùng uy tín. Bên cạnh đó, USIS là công ty có đội ngũ chuyên viên có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm rất tốt. Điều thứ ba là ban lãnh đạo USIS có tầm nhìn chiến lược dài hạn, và họ luôn đồng hành với nhà đầu tư trong suốt quá trình làm hồ sơ cho đến khi định cư tại Mỹ. Đặc biệt trong các công việc họ làm thì họ luôn đặt lợi ích và quyền lợi của nhà đầu tư lên hàng đầu”.
Những hình ảnh tiêu biểu tại sự kiện vừa qua:
Luật sư Lincoln Stone trình bày tổng quan về chương trình EB-5
Luật sư Lincoln Stone trình bày tổng quan về chương trình EB-5
Tập thể Văn phòng USIS Group Hà Nội cùng đối tác Lincoln Stone và CMB tại KS Melia Hà Nội (ngày 12.10.2017)
Tập thể Văn phòng USIS Group Hà Nội cùng đối tác Lincoln Stone và CMB tại Khách sạn Melia Hà Nội (ngày 12.10.2017)
Anh/Chị cần giải đáp mọi thắc mắc về chương trình EB-5 hoặc cần hỗ trợ thêm những thông tin khác, vui lòng liên hệ với USIS Group theo địa chỉ sau:
- Hotline: 0909337657 (Trụ sở chính TP.HCM), 0909337647 (Văn phòng Hà Nội); 0903144586 (Văn phòng Đà Nẵng), 0909339786 (Văn phòng Cần Thơ);
- Email: info@usis.us;
- Website: www.usis.us/vn;
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.