Lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường phù hợp, an toàn và hiệu quả

12/04/2021 08:00 GMT+7

Hiện nay, trên thị trường tràn lan các sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường, trong đó tiêu biểu là dây thìa canh với nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng “vàng thau lẫn lộn” khiến người bệnh không khỏi hoang mang, lo lắng.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm dây thìa canh

1. Nguồn nguyên liệu chuẩn hóa
Theo các chuyên gia, không phải dây thìa canh nào cũng giống nhau. Người bệnh nên lựa chọn các sản phẩm từ dây thìa canh sạch đạt tiêu chuẩn GACP của Tổ chức Y tế thế giới, đảm bảo các tiêu chí khắt khe về khí hậu, thổ nhưỡng, chọn giống, nhân giống, gieo hạt, chăm bón, thu hái, bảo quản...
Với các dược liệu dùng để làm thuốc như dây thìa canh thì yếu tố sạch là quan trọng nhất, do đó, tốt nhất nên dùng sản phẩm dây thìa canh sạch chuẩn GACP- WHO để đảm bảo hàm lượng hoạt chất cao nhất, giúp hạ và ổn định đường huyết dự phòng biến chứng tốt và an toàn khi sử dụng lâu dài.
2. Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
Tốt nhất nên lựa chọn sản phẩm của các doanh nghiệp uy tín lâu năm trên thị trường, với nhà máy sản xuất có dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt của Tổ chức Y tế thế giới) giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại các hoạt chất có lợi cho quá trình điều trị tiểu đường.
3. Đã được nghiên cứu chứng minh
Người bệnh nên sử dụng các sản phẩm đã được nghiên cứu chứng minh về công dụng thành phần, được cơ quan nhà nước chứng nhận.
4. Được chuyên gia khuyên dùng, nhiều người tiểu đường tin dùng
Ý kiến từ chuyên gia và người bệnh là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm. Chuyên gia là người có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, đưa ra những nhận định chính xác và khách quan nhất cho người bệnh. Còn trải nghiệm của khách hàng sẽ chứng minh cho tác dụng thực sự của sản phẩm tiểu đường.
Hy vọng, những thông tin trên đã giúp người bệnh có thêm cơ sở để lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường từ dây thìa canh, giúp hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả, an toàn và phù hợp.
Thông tin cho bạn đọc:
TPBVSK DIABETNA tự hào là “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường”.
Để được tư vấn về bệnh tiểu đường, hãy gọi tới số: 1800.6316 (Miễn phí cước gọi)
Tra cứu nơi bán sản phẩm: BẤM VÀO ĐÂY.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.