Lộ diện Khu phi thuế quan 10.000 tỉ đồng ở Golden Hills

25/04/2019 07:30 GMT+7

Phân khu Diamond Palace của HomeLand Group (khu C Khu đô thị sinh thái Golden Hills, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đón tin vui khi "một đại gia" sẽ đầu tư 10.000 tỉ đồng cho Khu phi thuế quan.

Dòng vốn 10.000 tỉ đồng dồn về Tây Bắc

Mới đây, giữa tháng 4, một đại gia chuyên về hàng miễn thuế đã làm việc với UBND TP.Đà Nẵng, đề xuất đầu tư các dự án lớn tại Đà Nẵng.
Trong đó, nổi bật là dự án Khu phi thuế quan và biệt thự, chủ đầu tư đang thực hiện đàm phán với Tập đoàn Trung Nam (chủ đầu tư dự án Golden Hills) để chuyển nhượng lại diện tích khu đảo và biệt thự dự án Golden Hills. Nơi đây sẽ quy hoạch lại khu đất nhận chuyển nhượng theo định hướng phát triển mới gồm Khu phi thuế quan, Khu vui chơi, giải trí, ăn uống thương mại và biệt thự cao cấp. Quy mô dự án khoảng 770.670 m2, trong đó Khu phi thuế quan có diện tích khoảng 70.670 m2 (gồm các hạng mục cửa hàng miễn thuế, Factory Outlet, nhà hàng, các tiện ích vui chơi, giải trí), còn lại là khu biệt thự cao cấp.
Cùng với việc IPPG đầu tư Khu phi thuế quan tại Golden Hills, khu vực Tây Bắc đang đón dòng vốn cực lớn
Cùng với việc IPPG đầu tư Khu phi thuế quan tại Golden Hills, khu vực Tây Bắc đang đón dòng vốn cực lớn ẢNH: P.T
Với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 10.000 tỉ đồng, tập đoàn của đại gia hàng miễn thuế kỳ vọng tạo điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước; đồng thời phát huy tối đa các lợi thế và tiềm năng của khu vực, phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, cảnh quan thiên nhiên.
Factory Outlets là mô hình đã được phát triển và thành công tại các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… Với mục tiêu xây dựng khu mua sắm có không gian mở, đa dạng về hàng hóa (hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế) và mức giá chiết khấu hấp dẫn, Factory Outlet sẽ là điểm đến của các khách du lịch trong nước và thế giới nhằm kết hợp với nghỉ ngơi, vui chơi, ăn uống và mua sắm. Đây cũng chính là mô hình phổ biến ở các nước phát triển và ở các thành phố du lịch trên thế giới, nhằm thu hút và giữ chân du khách ở dài ngày hơn, đem lại nguồn thu ngoại tệ nhiều hơn cũng như giải quyết công ăn việc làm và tăng thu nhập cho người lao động tại địa phương, đáp ứng nhu cầu phát triển trước mắt cũng như tương lai của TP.
Việc đầu tư 10.000 tỉ đồng vào Golden Hills một lần nữa cho thấy Tây Bắc đang là khu vực thu hút đầu tư lớn nhất TP hiện nay.

Dấu ấn đẳng cấp

Hạ tầng phân khu Diamond Palace khu C Golden Hills đã hoàn thiện, sẵn sàng đón các nhà đầu tư
Hạ tầng phân khu Diamond Palace khu C Golden Hills đã hoàn thiện, sẵn sàng đón các nhà đầu tư ẢNH: P.T
Cũng tại Golden Hills, HomeLand Group đã chính thức tham gia phát triển dự án phân khu Diamond Palace trên nền tảng quy hoạch được SOM, công ty thiết kế quy hoạch hàng đầu thế giới của Mỹ, chấp bút.
Phân khu Diamond mang phong cách Địa Trung Hải triển khai ở phân khu C của chủ đầu tư Trung Nam Land (Trung Nam Group). Lý giải phong cách Địa Trung Hải, HomeLand Group chia sẻ đây là phong cách mới và phù hợp với tiêu chí sinh thái mà chủ đầu tư cũng như SOM đề ra từ đầu, nhằm giữ gìn nguyên vẹn vẻ đẹp quy hoạch, kiến trúc để Golden Hills phát triển đúng hướng, đúng vị trí và đẳng cấp khi hoàn thành.
Tại phân khu C, Diamond Palace xây dựng các khu nhà phố, biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải; tổ chức các tuyến đi bộ, chuyên doanh sapa, ẩm thực, mua sắm… với các tiêu chuẩn vật liệu, thi công nghiêm ngặt. Không chỉ có BĐS, HomeLand Group còn phát triển nơi đây là quần thể đô thị trọn vẹn, đầy đủ công năng với các dự án Trung tầm kiểm nghiệm ung thư, Tòa nhà căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại với kiến trúc xanh… Các dự án này mang lại tiện ích khép kín nội khu cho cư dân, đồng hời kéo dãn dân cư vùng Tây Bắc, mang lại làn sóng đầu tư sôi động.
HomeLand Group là nhà đầu tư, đơn vị phát triển nhiều dự án BĐS quy mô tại các khu đất vàng như Central Park, Blue House, Paradise Village - khu đô thị 4.0 tiên phong tại Quảng Nam lọt top 10 dự án quốc gia. Quý 1/2019, HomeLand Group tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỉ đồng để đảm bảo quy mô đầu tư, cùng số lượng nhân viên hệ thống lên đến gần 1.000 người. HomeLand Group là đơn vị cam kết mua lại tất cả sản phẩm của mình với mức tăng 10% giá trị hợp đồng sau 1 năm giao dịch. Hiện các dự án do HomeLand Group đầu tư, phát triển đều có sổ đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.