Lộ diện giám khảo Bigo Gala 2020: Miu Lê

18/12/2020 18:11 GMT+7

Theo thông tin chính thức từ Bigo Live Việt Nam, Đêm 21.12 vào lúc 19 giờ người 'cầm cân nảy mực' trong đêm Bigo Gala 2020 năm nay sẽ là giọng ca Yêu một người có lẽ - Miu Lê.

Giám khảo trẻ tài năng

Miu Lê tên thật là Lê Ánh Nhật. Cô được công chúng biết tới bản thân khi lần đầu góp mặt trong bộ phim Những thiên thần áo trắng, nghệ danh Miu Lê là được ghép từ vai diễn July Miu và họ của cô. Cô từng chia sẻ với khán giả rằng là người yêu ca hát từ khi còn rất nhỏ nhưng lại rất có duyên với ngành điện ảnh, đã từng có 1 khoảng thời gian cô đã ra mắt nhiều ca khúc đã được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả như: Không gian vắng, Riêng mình em, và đã tham gia đến ba bộ phim: Thiên Sứ 99, Oan gia đại chiến, Tối nay 8 giờ. Và sau này Miu Lê cũng đã giành được rất nhiều thành công khi ra mắt nhiều ca khúc đứng đầu nhiều BXH như Zing, Yan,... Có thể nói Miu Lê là một trong số ít những ca sĩ, diễn viễn được nhiều người yêu mến và ủng hộ nhất.
Nữ ca sĩ, diễn viên tài năng Miu Lê

Nữ ca sĩ, diễn viên tài năng Miu Lê

Với những thành tích ấn tượng đó, không quá bất ngờ khi Miu Lê chính là một trong những Ban giám khảo đêm chung kết Bigo Gala 2020. Với những kinh nghiệm của bản thân và tài năng ca hát tuyệt đỉnh của mình, tin rằng Miu Lê sẽ là mang đến nhiều lời khuyên và nhận xét quý báu dành cho các bạn Idol của Bigo Live Việt Nam.

Bigo Gala 2020: Tôn vinh và tỏa sáng

Cái tên nào sẽ được xướng lên cho vị trí Quán quân Gala 2020?
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Bigo Gala, hàng loạt những gương mặt mới với tài năng âm nhạc “không phải dạng vừa đâu” sẽ xuất hiện, tạo nên những màn tranh tài đầy kịch tính.
Sức hút của Bigo Gala không chỉ đến từ những phần thưởng giá trị, lên đến hơn 500 triệu đồng, mà từ sân chơi này, không ít tài năng đã vươn mình, đến gần hơn với ước mơ sân khấu trong làng giải trí của Việt Nam,
Top 10 năm nay là những cái tên xuất sắc, tạo được dấu ấn rõ nét trong cộng đồng Bigo Live như:
Top 10 Idol tài năng xuất sắc nhất Bigo Live 2020

Top 10 Idol tài năng xuất sắc nhất Bigo Live 2020

Đừng bỏ lỡ sự kiện chương trình âm nhạc hấp dẫn cuối năm này, hãy nhanh tay tải ngay BIGO LIVE và xem trực tuyến chương trình tại BIGO ID: chungketgala2020.
Lịch phát sóng chương trình BIGO GALA 2020

Lịch phát sóng chương trình BIGO GALA 2020

Đồng hành với BIGO GALA 2020 còn có nhà tài trợ ví điện tử MoMo. Mọi người hãy sử dụng ví MoMo để ủng hộ cho Idol mình yêu thích nhé.
Tải ngay Bigo Live để đón xem đại tiệc âm thanh sướng mắt, đã tai này nhé. Theo dõi thông tin chi tiết:
• Tải ứng dụng Bigo Live: https://bit.ly/2W4a1Qd
Chương trình diễn ra tại:
• Địa điểm: Gem Center
• Thời gian: 19:00 giờ, ngày 21.12.2020
Trình chiếu livestream trực tiếp tại Bigo ID: Chungketgala2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.