Livebank: Giải pháp giao dịch ngân hàng vào ngày nghỉ, lễ tết

31/12/2019 15:33 GMT+7

TP.Nha Trang vào những ngày nghỉ lễ luôn nhộn nhịp với một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng tiền mặt hay giao dịch qua ngân hàng luôn tăng cao trong những ngày này.

Tuy nhiên, dịp lễ tết hay các ngày nghỉ thì các ngân hàng đều không làm việc. Chính vì thế, các giao dịch của khách hàng trong kỳ nghỉ lễ đều bị hoãn lại tới khi hết lễ mới được xử lý. Điều này gây khó khăn cho công việc của nhiều người. Nắm bắt được những bất tiện này, Ngân hàng TP Bank đã triển khai hệ thống Livebank - ngân hàng tự động, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng bất kể ngày lễ, chủ nhật, thậm chí đêm khuya.

Giao dịch tiện lợi, nhanh chóng

Tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), ngân hàng tự động Livebank của TP Bank đã được triển khai hơn một năm nay, cho phép khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán, nộp tiền tiết kiệm mà không cần phải đi đến ngân hàng.
Mỗi giao dịch tại Livebank chỉ mất khoảng 5 - 7 phút như mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, đăng ký và nhận thẻ ATM tức thì, đăng ký khoản vay, bảo hiểm… Ngoài ra, khách hàng chỉ mất khoảng dưới một phút cho các giao dịch khi nộp hoặc rút tiền. Nếu theo cách truyền thống, người dùng có thể mất thời gian gấp nhiều lần vì phải đợi chờ và sốt ruột mỗi khi có công việc gấp cần làm.
Chị Nguyễn Thị Thanh Hải (trú tại TP.Nha Trang) cho biết, hơn một năm nay chị đã chuyển sang sử dụng tài khoản và thẻ của TP Bank. Ngoài lợi ích về thời gian giao dịch xuyên trưa của trụ sở TP Bank - Chi nhánh Nha Trang tạo thuận tiện cho các công việc cá nhân thì Livebank cũng được chị Hải thường xuyên sử dụng trong việc gửi tiền tiết kiệm, gửi tiền vô thẻ hay rút tiền.
“Điểm cộng để tôi giao dịch tại Livebank của TP Bank là vì đây là hệ thống ngân hàng tự động, giúp tôi tiết kiệm thời gian, nhanh chóng thực hiện được các giao dịch như gửi và rút tiền mặt mà không cần phải chờ đợi lấy số đến lượt mình. Các thao tác trên máy nhanh gọn, và độ bảo mật cao khi cho phép tôi dùng vân tay thay cho mật khẩu để giao dịch", chị Hải nhấn mạnh.

Livebank - Phục vụ 24/24

Ông Nguyễn Huỳnh Minh Châu, Giám đốc Ngân hàng TP Bank - Chi nhánh Nha Trang cho biết, hiện nay hầu hết các khách hàng đều sử dụng Internet Banking cho các giao dịch. Tuy nhiên, khi cần nộp tiền vô tài khoản hay rút tiền vào các ngày nghỉ, lễ tết thì điều khách hàng lo lắng là hầu hết các trụ ATM không giao dịch được do quá tải. Chính vì vậy, Livebank của TP Bank là giải pháp hoàn hảo để phục vụ khách hàng. TP Bank với tiêu chí phục vụ 24/24, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch mà không cần phải đến ngân hàng. Tại TP.Nha Trang, khách hàng có thể đến 306 Thống Nhất, P.Phương Sơn để trải nghiệm các dịch vụ này.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay Ngân hàng TP Bank - Chi nhánh Nha Trang (9 Lê Thánh Tôn, TP.Nha Trang) đã áp dụng giao dịch xuyên trưa. Các giao dịch sẽ thực hiện tại quầy từ 8 giờ sáng đến 17 giờ; riêng thứ bảy từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.