LIAN ra mắt sản phẩm mới: ‘Corona Care - Chung tay đẩy lùi Corona’

06/02/2020 14:55 GMT+7

Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) chính thức ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care - Chung tay đẩy lùi Corona”.

“Corona Care” là gói sản phẩm bảo hiểm 3 KHÔNG (không: chi phí hoa hồng, chi phí quản lý, chi phí bán hàng), tất cả chung tay vì cộng đồng. Bằng công nghệ vượt trội của mình trong ngành bảo hiểm “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, sẽ là cầu nối để tất cả mọi người có thể chia sẻ với nhau.
Thông điệp của chúng tôi là: Chung tay đẩy lùi Corona.
Chúng tôi cũng có cộng tác viên đại lý bảo hiểm trải rộng trên toàn quốc để đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về mua cũng như chi trả quyền lợi của gói sản phẩm Corona Care một cách nhanh nhất, hữu hiệu nhất.
“Corona Care” được định phí thấp, chỉ với 200.000 đồng/người/năm, tập trung vào người dùng cuối. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm và không giới hạn độ tuổi.
Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành để vào Qũy trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng.
Các đối tác như Công ty CP BRICS Việt Nam, Công ty CP MONCOVER Việt Nam và các đối tác khác… cũng đồng ý không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.