LG Electronics hợp tác với Trung Nam Land và mở trung tâm tại Đà Nẵng

30/10/2020 17:45 GMT+7

Ngày 30.10, Công ty CP Trung Nam (Trung Nam Land) ký kết hợp đồng hợp tác và bàn giao mặt bằng 2 tầng toà nhà DITP Tower (giao lộ Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Tất Thành nối dài, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho LG Electronics.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Anh Huy, Tổng giám đốc Công ty CP Phát triển Khu CNTT Tập trung (Đà Nẵng IT Park – DITP), kiêm Phó tổng giám đốc Trung Nam Land bày tỏ vui mừng và tự hào khi LG Electronics lựa chọn DITP Tower để thành lập dự án Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi.
“Chúng tôi tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đối tác LG Electrics tập trung phát triển và hi vọng trong tương lai gần tòa nhà DITP Tower nói riêng, khu vực tây bắc hay Đà Nẵng nói chung vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của công ty thành viên, các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất vệ tinh, các nhà sản xuất phụ trợ của Tập đoàn LG hay các tập đoàn lớn khác khi có nhu cầu mở rộng đầu tư tại Việt Nam” - ông Nguyễn Anh Huy tin tưởng.
Được biết LG Electronics đã chính thức đầu tư tại TP.Đà Nẵng với kỳ vọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, LG Electronics cũng hợp tác, ký kết thoả thuận với các trường đại học trên địa bàn nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực CNTT, tạo cơ hội việc làm, xây dựng môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Đại diện LG Electronics cũng bày tỏ mong muốn Trung Nam Land và TP.Đà Nẵng hỗ trợ các công ty thành viên, các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất vệ tinh, các nhà sản xuất phụ trợ của Tập đoàn LG đến khảo sát và đầu tư vào Đà Nẵng.
Tòa nhà DITP Tower đón Tập đoàn LG đặt trung tâm làm việc

Tòa nhà DITP Tower đón Tập đoàn LG đặt trung tâm làm việc

Việc Công ty TNHH LG Electronics lựa chọn toà nhà DITP Tower là nơi xuất phát điểm cho dự án Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi hay sự kiện khánh thành dự án Nghiên cứu sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử công nghệ cao SMT cho thấy TP.Đà Nẵng đã có những thành quả đầu tiên trong thu hút đầu tư vào công nghệ cao tại khu vực Tây Bắc.
Điều này một lần nữa khẳng định năng lực của Trung Nam Land nói riêng và TP.Đà Nẵng nói chung đã sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các doanh nghiệp nước ngoài về đầu tư phát triển.
“Hi vọng những bước tiến mạnh mẽ này sẽ tạo tiền đề góp phần phát triển khu vực Tây Bắc Đà Nẵng sớm trở thành khu đô thị mới văn minh, hiện đại, hình thành một cộng đồng chuyên gia chất lượng cao mang tầm vóc khu vực, góp phần vào sự phát triển thành công của thành phố đúng như mong muốn của lãnh đạo, chính quyền TP.Đà Nẵng” – ông Nguyễn Anh Huy bày tỏ.
Tháng 6.2019, Trung Nam Land khánh thành tòa nhà DITP Tower 18 tầng tại khu đất vàng ngã tư đường Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Lương Bằng (QL1A đoạn qua trung tâm TP, P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu). Tòa nhà có tổng vốn đầu tư gần 300 tỉ đồng, tổng diện tích sàn 18.857 m2; phục vụ dịch vụ cho thuê văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A.
Trong đó, tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, giải trí. Tầng 6 đến tầng 16 là khu văn phòng cho thuê. Tầng 17 gồm phòng họp, trung tâm hội nghị, hội trường lớn; 1 tầng mái phục vụ hệ thống cửa hàng cà phê, ăn uống.
Đây là tòa nhà đón đầu hàng loạt dự án lớn đang triển khai theo chiến lược phát triển kinh tế xã hội về phía Tây Bắc Đà Nẵng như DITP, Khu Công nghệ cao, Nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine của Mỹ, Khu du lịch Xuân Thiều của Tập đoàn Khách sạn Mikazuki (Nhật Bản), Khu du lịch sinh thái Nam Ô Lancaster (Tập đoàn Trung Thủy), Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân (Vin Group) và mới đây nhất là LG Electronics.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.